Tin mới

Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ảnh như hotgirl hậu thẩm mỹ, đăng đàn ẩn ý về tình yêu

Thứ năm, 19/10/2023, 07:15 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi diện mạo xinh đẹp hậu thẩm mỹ, đồng thời có những trải lòng đáng chú ý về tình yêu giữa lúc vướng nghi vấn tình cảm với người đàn ông lạ mặt.

Sau khi thực hiện thẩm mỹ ở Trung Quốc, Lâm Khánh Chi đã trở về nước và quay lại với cuộc sống đời thường. Nhan sắc của cô sau quá trình trùng tu cũng đã hoàn thiện và khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi tiếp tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Hình ảnh này cho thấy một diện mạo hoàn hảo của nữ ca sĩ với gương mặt thon gọn, đôi mắt to, đường nét gương mặt mềm mại, nữ tính. Cũng chính vì thế mà Lâm Khánh Chi đã nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng với bức ảnh này. Bên cạnh đó, lại có một số người hoài nghi nữ ca sĩ đả chỉnh sửa quá đà trong khoảnh khắc này.

Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ảnh như hotgirl hậu thẩm mỹ, đăng đàn ẩn ý về tình yêu - Ảnh 1
 

Cùng với hình ảnh xinh đẹp, Lâm Khánh Chi cũng gây chú ý khi nhắc đến chuyện tình yêu trong bài đăng của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới viết:

"Gặp đúng người cả đời em chẳng cần lo được lo mất, họ sẻ biết cách không khiến em phiền lòng, cũng sẽ không để em phải tủi thân. Gặp đúng người họ biết em muốn gì và cần gì. Họ sợ em buồn và sợ cả sự im lặng của em. Gặp đúng người đôi khi em giận hờn vô cớ bướng bĩnh một chút cũng không sao. Họ sẻ đủ kiên nhẫn mà yêu thương luôn cả sự bướng bỉnh trẻ con hay những lần em giận dỗi. Gặp đúng người khi cả khi em trong bộ dạng không được xinh đẹp, lúc em mới ngủ dậy, lúc em tẩy trang rồi lúc cân nặng của em tăng lên. Hay dáng vẻ lúc em mệt mỏi họ sẻ đều yêu em cả. Gặp đúng người em lớn cũng được không lớn cũng được...".

Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ảnh như hotgirl hậu thẩm mỹ, đăng đàn ẩn ý về tình yêu - Ảnh 2
 

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người hoài nghi phải chăng đây chính là tâm sự của cô khi đang bắt đầu trong mối tình mới. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ thừa nhận đang trong một mối quan hệ tìm hiểu, khi nào chuyện tình cảm chắc chắn, cô sẽ thông báo tin vui đến tất cả mọi người.

Lâm Khánh Chi tiếp tục tung ảnh như hotgirl hậu thẩm mỹ, đăng đàn ẩn ý về tình yêu - Ảnh 3
 

Lâm Khánh Chi từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Phi Hùng. Cô cho biết, dù đã trải qua những ngang trái nhưng vẫn sẽ sẵn sàng kết hôn thêm một lần nữa, nếu gặp người phù hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news