Tin mới

Nhã Phương bất ngờ với món quà khủng từ Trường Giang sau ồn ào bị ráo riết đòi nợ

Chủ nhật, 02/02/2020, 10:35 (GMT+7)

Nhã Phương tiết lộ bất ngờ về quà lì xì khủng của Trường Giang trong dịp đầu năm mới.

Có thể nói, trong dịp Tết vừa qua, sao Việt liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe tiền lì xì khủng nhận từ người thương của mình.Từ tiền mặt hay hiện vật, mỗi người đều nhận lì xì năm mới với giá trị khủng khác nhau.Tuy nhiên, là người nổi tiếng và có sức ảnh hương lớn, Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người quan tâm đến tiền lì xì mà Trường Giang tặng Nhã Phương.

Mới đây, trong bài phỏng vấn mới nhất của Nhã Phương đã có nhiều chia sẻ về món quà Tết từ ông xã Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cho biết, Trường Giang không tặng tiền hay quà như nhưng người khác, nam danh hài nói rằng anh lì xì cho vợ cả cuộc đời.

Trường Giang và Nhã Phương được nhận được sự yêu thích của khán giả.

Từ câu nói này có thể thấy, Trường Giang là người chồng hết mực thương yêu vợ con. Không cần hào nhoáng, anh vẫn dành cách yêu thương đến gia đình nhỏ một cách âm thầm.

Trong dịp Tết vừa qua, Trường Giang gặp chút chuyện xấu khi món quà tặng con gái là bộ phim "30 chưa phải là Tết" của anh nhận nhiều lời chê của cư dân mạng. Thậm chí một cư dân mạng còn nhắn tin cho Nhã Phương đòi nợ tiền vì trước đó Mười Khó tuyên bố sẽ trả gấp 10 lần tiền vé. Tuy nhiên sau đó nam danh hài họ Võ cho hay, tuyên bố trả lại tiền vé là nói cho vui thôi chứ chất lượng phim như thế nào là tùy cảm nhận của mấy người. Nói trả lại chứ anh khẳng định không có tiên để trả.

Có thể nói, sau khi kết hôn và sinh con, Trường Giang và Nhã Phương được dư luận quan tâm nhiều khi tần xuất cặp đôi xuất hiện tại các sự kiện nhiều hơn hẳn trước đây. Nổi tiếng kín tiếng về đời tư, nhưng thời gan gần đây, cả hai đã cởi mở hơn khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân đặc biệt là con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news