Tin mới

Trường Giang tỏ thái độ cực gắt khi nhà hàng bạc tỷ bị chê bán giá quá đắt

Thứ ba, 28/01/2020, 20:03 (GMT+7)

Mới đây, khi nhà hàng bị youtuber người Hàn Quốc chê bán giá đắt, Trường Giang đã lập tức thanh minh.

Xuất hiện trong chương trình “Ai là số 1” do Trường Giang làm MC, 3 chàng trai làm Youtuber đến từ Hàn Quốc và kinh doanh nhà hàng gây chú ý lần lượt là: Sung Rak, Dong Rin, và Jong Rak.

Theo đó, 3 chàng trai này chia sẻ bắt đầu làm kênh Youtube từ hồi sinh viên và thường đi thưởng thức, quay lại các món ăn Việt Nam. “Chúng tôi đi thưởng thức và quay lại các món ăn Việt Nam. Chúng tôi đã từng ăn món ăn ở nhà hàng của Trường Giang và Kim Tử Long. Chúng tôi ăn các món ăn Việt Nam ở nhà hàng của Trường Giang, nhưng khá đắt. Nhà hàng của Kim Tử Long thì rẻ", Sung Rak chia sẻ.

Trường Giang trừng mắt hỏi lại khi nhà hàng bị chê bán giá đắt

Ngay khi nghe lời nhận xét này, Trường Giang lập tức trừng mắt hỏi lại: "Quán tôi bán đắt ấy hả?". Sung Rak biết mình lỡ lời nên phải chữa lời: "Hơi đắt thôi, nhưng mà thật sự ngon".

Trường Giang còn nhân cơ hội “dìm hàng” nhà hàng của Kim Tử Long: "Quán của Kim Tử Long bán toàn đồ đông lạnh, lại buffet thì rẻ là đúng rồi".

Trước đó, nhà hàng của Trường Giang từng nhiều lần bị chê bán giá đắt khi mới Khai trương. Tuy nhiên, với tên tuổi và danh tiếng của Trường Giang cùng vị trí trung tâm quận 1, nhà hàng vẫn đông khách tới ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang