Tin mới

Nhã Phương bị chụp trộm bằng camera thường, nhan sắc thật gây xôn xao

Thứ ba, 16/06/2020, 09:06 (GMT+7)

Bị bạn thân chụp lén bằng camera thường, không qua chỉnh sửa, nhan sắc thật của Nhã Phương gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương bị bạn thân chụp trộm trong hậu trường một buổi chụp hình gây chú ý. Bức hình này được ghi lại bằng camera thường, không qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn vô cùng nổi bật. Có thể thấy, dù chỉ là hình chụp vội nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, hút hồn cùng thần thái sang chảnh, yêu kiều.

Nhã Phương xinh đẹp khi bị chụp lén

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần bị chụp lén khi đi quay phim hay về quê. Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Dù những bức hình này chỉ dùng cam thường vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh tươi của nữ diễn viên.

Nhã Phương nhiều lần bị chụp lén

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua loạt phim đình đám như: “Tuổi thanh xuân”, “49 ngày”, “Yêu đi đừng sợ”,…

Sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và cô con gái nhỏ. Trong năm 2020, nữ diễn viên sẽ trở lại với nhiều dự án mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news