Tin mới

Đăng clip chúc mừng sinh nhật FC, Nhã Phương lộ thân hình gầy rộc

Thứ hai, 08/06/2020, 08:38 (GMT+7)

Nhã Phương vô tình để lộ nhược điểm cơ thể khi diện chiếc váy có phần "phản chủ" trong một đoạn clip ngắn.

Cách đây ít giờ, nữ Diễn viên Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip ngắn chúc mừng sinh nhật FC tròn 5 tuổi. 5 năm là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành của bà xã Trường Giang kể từ khi tham gia dự án "Tuổi thanh xuân". Đây cũng được xem là bộ phim đưa tên tuổi của Nhã Phương đến với công chúng.

Trong đoạn clip, Nhã Phương diện chiếc váy trắng khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là bà xã Trường Giang ngày càng gầy, tay chân khẳng khiu. Đặc biệt, cách đây không lâu, Nhã Phương còn tự tin khoe vòng 1 nẩy nở với những thiết kế xẻ ngực. Tuy nhiên trong lần này, vòng 1 của Nhã Phương bỗng dưng biến mất và phẳng lì.

Nhã Phương lộ thân hình quá gầy và vòng 1 bỗng dưng biến mất. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang còn bị dính nghi vấn "trùng tu" nhan sắc sau khi sinh con với chiếc mũi cao hơn, cằm nhọn hơn. Tuy nhiên, cũng có thể do góc máy quay nên nhìn Nhã Phương mới khác lạ đến vậy.

Bà xã Trường Giang còn bị nghi trùng tu nhan sắc vì gương mặt khác lạ. Ảnh internet

Sau gần 1 năm lui về hậu trường để sinh con và vun vén gia đình nhỏ, Nhã Phương đã chính thức tái xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đánh dấu sự quay trở lại bằng một dự án điện ảnh có phần ma mị khiến fan không khỏi ngóng chờ. Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ngày càng khiến công chúng ngưỡng mộ. Cho đến nay, cặp đôi vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về con gái đầu lòng để đảm bảo sự riêng tư cho công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news