Tin mới

Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi đi ăn bị quay lén, thái độ khiến ai nấy khó hiểu

Thứ năm, 01/10/2020, 09:24 (GMT+7)

Nhan sắc thật của Nhã Phương được "phơi bày" qua ống kính chụp lén lúc đi ăn, thái độ của nữ diễn viên mới khiến nhiều người thắc mắc.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đi ăn bất chợt bị chụp lén. Nhan sắc thật của bà xã Trường Giang qua ống kính khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh đẹp. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn bị cho là thiếu sức sống vì thân hình hơi gầy.

Thái độ khó hiểu của Nhã Phương khi bị quay lén. Ảnh internet

Bên cạnh nhan sắc, cư dân mạng còn chú ý đến thái độ của Nhã Phương. Trong ảnh nữ diễn viên có phần hơi buồn, khó chịu, mặt có vẻ không được vui. Nhiều người không khỏi thắc mắc về thái độ của bà xã Trường Giang tại thời điểm đó.

Trường Giang cũng từng tỏ ra khó chịu khi phát hiện bị chụp trộm. Ảnh internet

Trước thắc mắc này, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng giải thích. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết là do lúc đó đang mải suy nghĩ về kịch bản mới nên mới có bộ mặt như vậy chứ không phải là tỏ thái độ khó chịu gì với mọi người.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Sau khi cưới Trường Giang, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng lên hương. Nữ diễn viên thay đổi khá nhiều từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Từ hình ảnh một nữ diễn viên dịu dàng, trong sáng, Nhã Phương bỗng trở thành nữ diễn viên sành điệu và gia nhập hội chị em hàng hiệu trong showbiz Việt.

Sinh con gái được một thời gian, Nhã Phương mới quay trở lại niềm đam mê nghệ thuật. Được biết, sắp tới, bà xã Nhã Phương sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh đình đám và những bộ phim truyền hình ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news