Tin mới

Nhã Phương ôm 'người cũ' của chồng, khóc nức nở khi tiễn biệt Mai Phương

Thứ hai, 30/03/2020, 12:47 (GMT+7)

Nhã Phương ôm lấy mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm, khóc "như mưa" trong giây phút tiễn biệt Mai Phương.

Mới đây, Nhã Phương cùng đồng nghiệp đã đến gặp Mai Phương lần cuối trước khi nữ diễn viên về với đất mẹ. Tại lễ tang, bà xã Trường Giang diện đồ đen kín bưng, cô đã không kìm được nước mắt khi nhìn Mai Phương lần cuối cùng. Nhã Phương đã ôm lấy mối tình đơn phương của Trường Giang - Ốc Thanh Vân mà khóc "như mưa".

Trước đây, Nhã Phương đã có thời gian đóng chung phim với Mai Phương. Chính vì vậy, bà xã Trường Giang càng xúc động hơn khi chứng kiến người bạn diễn của mình ra đi mãi mãi. Đặc biệt, là khi Nhã Phương đã lên chức mẹ, cô càng thấu hiểu nỗi đau của Mai Phương khi không thể ở bên chăm sóc con gái nhỏ.

Bà xã Trường Giang gục khóc trong vòng tay mối tình đơn phương của chồng. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương và con gái cũng chấp nhận xa chồng vì Trường Giang đã tự cách ly do tiếp xúc với nhiều người sợ không an toàn cho gia đình.

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương dành thời gian chăm sóc gia đình và sinh con gái đầu lòng. Đến nay, khi con gái đã cứng cáp, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới chính thức quay trở lại nghệ thuật. Được biết, hiện tại, Nhã Phương đang tham gia một dự án điện ảnh và hứa hẹn sẽ "lột xác" khác hẳn với hình tượng "nữ hoàng nước mắt" trước đây.

Sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Nữ diễn viên luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng đến nỗi trở thành nỗi ám ảnh khiến Trường Giang cũng phải sợ. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang luôn khiến nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news