Tin mới

Nhã Phương đẹp nức nở trong loạt ảnh mới, dân tình ùa vào soi chi tiết sai sai

Thứ sáu, 17/09/2021, 11:02 (GMT+7)

Mặc dù đã cố cải thiện vóc dáng nhưng dường như Nhã Phương vẫn không khiến dân tình hài lòng về diện mạo hậu sinh con cho Trường Giang.

Nhã Phương được nhận xét là một nữ diễn viên khá may mắn trong sự nghiệp. Xuất phát điểm cùng thời cô, nhiều người phải từ bỏ sự nghiệp, lặn mất tăm, thậm chí là ra đi... chỉ riêng bà xã Trường Giang thăng tiến sự nghiệp, tên tuổi lên nhanh như diều gặp gió.

Nhan sắc mũm mĩm trong quá khứ của Nhã Phương (ảnh internet)
Nhan sắc mũm mĩm trong quá khứ của Nhã Phương (ảnh internet)

Tuy nhiên, mặc dù gặt hái thành công nhưng Nhã Phương vẫn không khiến tất cả mọi người hài lòng. Nhiều người nghi ngờ, chê bai khả năng diễn xuất của cô, cũng có người mỉa mai nữ diễn viên "phất" là nhờ vào danh tiếng của chồng. 

Ngoại hình hiện tại (ảnh FBNV)
Ngoại hình hiện tại (ảnh FBNV)

Đặc biệt hậu sinh con cho Trường Giang, Nhã Phương càng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Cô bị chê Giảm cân quá đà khiến thân hình gầy tong teo đáng báo động. Đáng nói, ông xã luôn chăm sóc, chiều chuộng như "trứng mỏng" nhưng nữ chính "Tuổi Thanh Xuân" vẫn như thể da bọc xương.

Loạt ảnh mới, Nhã Phương vẫn bị chê o ép vòng một quá đà (ảnh FBNV)
Loạt ảnh mới, Nhã Phương vẫn bị chê o ép vòng một quá đà (ảnh FBNV)
Nhã Phương đẹp nức nở trong loạt ảnh mới, dân tình ùa vào soi chi tiết sai sai - Ảnh 1

Mới đây, để chứng minh gầy nhưng vẫn đẹp, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh mới. Mặc dù gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cũng đầy đặn hơn với vòng một ngồn ngộn, làn da trắng ngần. Nhưng dân mạng lại cho rằng đây là thủ thuật của bà xã Trường Giang. Việc làm này khiến cô nhìn trông lố chứ không hề đẹp.

Nhã Phương đẹp nức nở trong loạt ảnh mới, dân tình ùa vào soi chi tiết sai sai - Ảnh 2
Nhã Phương đẹp nức nở trong loạt ảnh mới, dân tình ùa vào soi chi tiết sai sai - Ảnh 3

Trước đó, trong một số hình ảnh dự sự kiện, Cộng đồng mạng cũng tá hỏa khi thấy Nhã Phương quá gầy gò khi đứng cạnh Thúy Ngân. Rất nhiều người đã vào khuyên nữ diễn viên nên chú ý sức khỏe, đừng để vì ham gầy mà ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nhã Phương đẹp nức nở trong loạt ảnh mới, dân tình ùa vào soi chi tiết sai sai - Ảnh 4
Nhã Phương khi đứng cạnh Thúy Ngân trông như người thiếu sức sống (ảnh FBNV)
Nhã Phương khi đứng cạnh Thúy Ngân trông như người thiếu sức sống (ảnh FBNV)

Nói về vấn đề bà xã quá gầy sau sinh, danh hài Trường Giang từng cho biết bà xã rất ám ảnh về cân nặng sau sinh nên ăn uống rất cẩn thận. Để kích thích vợ ăn, nam danh hài chỉ biết gửi cho vợ những món ăn ngon và đút cho bà xã ăn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news