Tin mới

Nhã Phương lộ nhan sắc thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại liệu có 'một trời một vực'?

Thứ sáu, 11/06/2021, 16:27 (GMT+7)

Ở thời điểm 11 năm trước, nhan sắc Nhã Phương mang đầy vẻ 'hai lúa', thế nhưng có 1 điều khiến khán giả vẫn mong muốn bà xã Trường Giang được một phần như ngày xưa.

Là nữ diễn viên nổi danh với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo sau 1 bộ phim ngắn, đến nay Nhã Phương vẫn giữ vững được phong độ của mình khi có sự hiện diện xinh đẹp từ màn ảnh đến đời thường. Bởi vậy, không ngoa khi nói rằng bà xã Trường Giang vẫn luôn là 1 trong số những mỹ nhân màn ảnh Việt được công chúng mến mộ.

Nhã Phương lộ nhan sắc thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại liệu có 'một trời một vực'? - Ảnh 1

Mới đây, loạt hình ảnh chưa từng được công bố của Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về diện mạo của cô thời hai lúa. Trên trang cá nhân của diễn viên Long Chun anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hợp tác với Nhã Phương từ 11 năm trước với dự án học đường mang tên Hoa Phượng Trắng. 

Nhã Phương lộ nhan sắc thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại liệu có 'một trời một vực'? - Ảnh 2
Nhã Phương ở thời điểm cách đây 11 năm chân phương, mộc mạc và gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Nhã Phương ở thời điểm cách đây 11 năm chân phương, mộc mạc và gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận thấy Nhã Phương ở 11 năm trước mang vẻ mộc mạc, chân phương với nhiều đường nét gương mặt chưa được sắc sảo như hiện nay. Đặc biệt, gương mặt có phần bụ bẫm khiến ữ diễn viên trở nên trẻ trung và đáng yêu. 

Dàn diễn viên trong phim. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên trong phim. Ảnh: FBNV

Mặc dù ở thời điểm hiện nay, Nhã Phương trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn thời "hai lúa" thế nhưng nhiều người vẫn mong bà xã Trường Giang được 1 phần trong quá khứ với cân nặng được cải thiện. Hiện nay, Nhã Phương xinh đẹp, sắc sảo nhưng lại quá gầy. Sự hiện diện của cô tại nhiều sự kiện khi để lộ chân tay gầy guộc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Nhã Phương lộ nhan sắc thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại liệu có 'một trời một vực'? - Ảnh 3
Nhã Phương thời gian gần đây thường xuyên bị la ó vì thân hình gầy gò, mặc dù gương mặt của cô vẫn xinh đẹp cuốn hút. Ảnh: Internet
Nhã Phương thời gian gần đây thường xuyên bị la ó vì thân hình gầy gò, mặc dù gương mặt của cô vẫn xinh đẹp cuốn hút. Ảnh: Internet

Được biết, dự án từ 11 năm trước mang tên Hoa Phượng Trắng có sự góp mặt của Nhã Phương, Long Chun cùng hàng loạt tên tuổi khác như Sam, Hoài Anh Mango, Trà My, Baggio,... Bộ phim được kỳ vọng sẽ là món quà cho những cô cậu học trò, chuẩn bị nói lời chia xa với mái trường. Tuy nhien vì một lý do nào đó mà bộ phim không thể lên sóng như dự kiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news