Tin mới

Nhã Phương diện đồ sexy xuất hiện trong họp báo tiết lộ tin 'chấn động'

Thứ tư, 27/03/2019, 16:26 (GMT+7)

Nhã Phương - bà xã Trường Giang xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ thu hút trong buổi họp báo.

Chiều 27/3, Nhã Phương đã có buổi gặp gỡ báo chí và truyền thông để thông báo một tin cực vui. Bà xã Trường Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tươi rói cùng bộ trang phục khoe eo thon dáng đẹp sau sinh.

 

 

Tại đây, Nhã Phương đã tiết lộ tin vui với fan. Theo đó, bộ phim Infill & Full set của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và cộng sự đã vinh dự giành được 2 giải thưởng ở hạng mục "Phim chính kịch Abg xuất sắc nhất" và nữ chính xuất sắc nhất dành cho Nhã Phương tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxxford 2019 (Oxford International Short Film Fesstival 2019).

Nhã Phương rạng rỡ báo tin vui đến người hâm mộ. Ảnh cắt từ clip

Trước chiến thắng này, bà xã Trường Giang đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến gia đình, anh em, bạn bè và FC Nhã Phương đã luôn ủng hộ cô.

Có thể nói, đây là một giải thương mang đến niềm vui lớn và bất ngờ cho Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương tái xuất cùng ông xã Trường Giang trong một clip siêu lầy. Ảnh internet

Cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái cho Trường Giang. Tuy nhiên, đến nay, vợ chồng Mười Khó vẫn chưa từng để lộ thông tin về con gái. Sau khi sinh con, Nhã Phương bắt đầu dần trở lại với công việc. Cô kết hợp cùng ông xã thực hiện những dự án quảng cáo rầm rộ. Người hâm mộ chờ đợi sự tái xuất của Nhã Phương ở những dự án điện ảnh trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news