Tin mới

Nhã Phương đúng chất mẹ bỉm bên 'con gái nhỏ' trong lần tái xuất màn ảnh

Thứ bảy, 30/05/2020, 08:35 (GMT+7)

Nhã Phương lộ ảnh bên "con gái" gây tò mò nhưng sự thật phía sau lại khiến fan ngã ngửa, một màn tái xuất đầy ấn tượng của bà xã Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh ngồi cạnh "con gái" trong một bộ phim sắp công chiếu. Bà xã Trường Giang lần đầu tiên vào một vai diễn làm mẹ bỉm sữa. Với kinh nghiệm mới sinh con, chắc hẳn, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sẽ truyền tải được linh hồn vào dự án mới này.

Nhã Phương cùng con gái trong phim. Ảnh internet

Sau khi sinh con gái cho Trường Giang, Nhã Phương tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình và công chúa nhỏ. Đến nay, vợ chồng Trường Giang vẫn quyết định giấu kín hình ảnh của con gái đầu lòng để đảm bảo sự riêng tư. Duy nhất một lần vợ chồng Nhã Phương công khai con gái là vào dịp sinh nhật của Trường Giang. Tuy nhiên, bức ảnh cũng chỉ chụp từ xa và phía sau của bé Destiny. Quyết định của Nhã Phương và ông xã được công chúng tôn trọng.

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang công khai hình ảnh từ phía sau của con gái. Ảnh internet

Trước khi nghỉ sinh con, Nhã Phương từng là gương mặt phủ sóng dày đặc các bộ phim của khung giờ vàng. Nữ diễn viên được ví là một trong những "ngọc nữ màn ảnh" với hình ảnh xinh đẹp, diễn xuất có chiều sâu. Tuy nhiên, sau khi làm vợ Trường Giang, Nhã Phương đã có nhiều thay đổi. Từ hình ảnh một nữ diễn viên kín đáo, giản dị, Nhã Phương "lột xác" thành một người phụ nữ gợi cảm, sành điệu với hàng hiệu.

Một điều mà công chúng không khỏi ngưỡng mộ ở Nhã Phương chính là được Trường Giang yêu chiều như bà hoàng. Nữ diễn viên được Mười Khó chăm chút từ bữa ăn đến giấc ngủ. Thậm chí, nam danh hài còn đảm nhận luôn vai trò nội trợ trong gia đình. Không chỉ vậy, Trường Giang còn sẵn sàng giao hết tài chính, mua nhà, mua xe tặng vợ. Cùng với đó, Mười Khó còn chiều vợ tới mức mở thêm chi nhánh nhà hàng mang tên bà xã. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news