Tin mới

Bên trong biệt thự 'khủng' của Vũ Thu Phương và chồng đại gia

Thứ ba, 14/04/2020, 16:26 (GMT+7)

Bên trong biệt thự khủng của siêu mẫu Vũ Thu Phương và chồng hoàng tộc Campuchia khiến ai cũng phải choáng váng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh trong căn biệt thự triệu đô đang sống cùng chồng được cho là thuộc dòng dõi hoàng tộc Campuchia. Biệt thự có view hướng ra hồ thoáng mát, có 3 vòng bảo vệ.

 

Được biết Vũ Thu Phương nằm tại quận 2, TP.HCM với diện tích rộng để cô xây dựng hồ bơi, sân vườn, khu vui chơi cho các con. Tình cũ Tuấn Hưng tự tay chăm chút, trang trí cho từng góc của căn biệt thự để thêm phần xinh động.

Từ khi kết hôn, Vũ Thu Phương dồn tâm sức chăm lo cho gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của gia đình. Có thời điểm, cô điều hành 5 công ty, giúp chồng quản lý sổ sách, kiểm toán khiến không ít người ngưỡng mộ. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Không gian lung linh trong căn biệt thự của Vũ Thu Phương. Ảnh internet

Trước khi lập gia đình, Vũ Thu Phương từng có mối tình ồn ào với Tuấn Hưng. Khi còn yêu nhau, Vũ Thu Phương luôn dành cho Tuấn Hưng những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm khiến Tuấn Hưng vô cùng cảm động. Sau khi chia tay, cả hai không còn nhắc về nhau và đều có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news