Tin mới

Nhã Phương 'ghi điểm' trong mắt công chúng nhờ hành động lễ phép dành cho Lệ Quyên

Thứ ba, 08/12/2020, 09:14 (GMT+7)

Bỏ qua những ồn ào của Thuỷ Tiên, Linh Chi, Lan Ngọc xoay quanh đêm trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2020, hành động của lễ phép của Nhã Phương dành cho đàn chị Lệ Quyên lại 'ghi điểm' trong mắt công chúng.

Trong loạt ảnh mới được đăng tải, mặc dù là người đến nơi trước, tuy nhiên khi nhìn thấy Lệ Quyên, bà xã Trường Giang vẫn nhường cho đàn chị đi thảm đỏ trước. Với hành động của đàn em, Lệ Quyên ban đầu cũng từ chối nhưng vì Nhã Phương cương quyết nên nữ ca sĩ cũng đồng ý rồi vui vẻ cảm ơn.

Nữ hoàng phòng tra bất ngờ trước hành động của Nhã Phương. Ảnh: Cắt từ clip

Ngay sau khi khoảnh khắc này được ghi lại và chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân'. Qua hành động này, cư dân mạng cũng cho rằng có lẽ mối quan hệ giữa Nhã Phương và Lệ Quyên khá tốt.

'Lễ phép quá, dù chị ấy rõ ràng đến trước mà'; 'Không phải ai cũng hành xử thông minh như Nhã Phương.'; 'Xem cái này càng cảm thấy yêu thích Nhã Phương hơn'..., là những lời khen từ cư dân mạng.

Cư dân mạng cũng cho rằng có lẽ mối quan hệ giữa Nhã Phương và Lệ Quyên khá tốt.

Trước đó, loạt hành động của Linh Chi nhận về rổ 'gạch đá' của dư luận khi bị nghi là người chèn ép, thái độ với đàn chị Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news