Tin mới

Từng gây xôn xao với mặt mộc kém xinh, Lâm Khánh Chi giờ đây sở hữu dung nhan không tỳ vết

Thứ năm, 09/02/2023, 10:46 (GMT+7)

Gương mặt mộc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và nhớ lại những hình ảnh từng gây xôn xao của cô.

Sau khi cho bội tiền thực hiện thẩm mỹ và làm các cuộc phẫu thuật để hoàn thiện quá trình trở thành con gái đích thực, Lâm Khánh Chi diện mạo ngày một thăng hạng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên có màn khoe sắc vóc mỹ miều khiến dân tình trầm trồ không ngớt về vẻ đẹp ở tuổi 45 của nữ ca sĩ.

Từng gây xôn xao với mặt mộc kém xinh, Lâm Khánh Chi giờ đây sở hữu dung nhan không tỳ vết - Ảnh 1
 

Không chỉ khoe nhan sắc trong những bộ đồ lộng lẫy, make up 'lồng lộn", mới đây Lâm Khánh Chi còn gây bất ngờ khi công khai gương mặt mộc không qua trang điểm. Đáng chú ý, nữ ca sĩ giờ đây sở hữu làn da căng bóng, không chút tỳ vết, hoàn toàn không giống với dung nhan của người đã ở tuổi 50.

Lâm Khánh Chi công khai mặt mộc không tỳ vết. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi công khai mặt mộc không tỳ vết. Ảnh: FBNV

Hình ảnh này cũng khác hoàn toàn những lần hiện diện từng gây xôn xao trước đó của Lâm Khánh Chi. Trong quá khứ, gương mặt mộ với làn da chưa qua trang điểm lộ rõ vẻ sần sùi, dấu hiệu lão hóa từng khiến cư dân mạng lên tiếng chê bai nữ ca sĩ, cho rằng nhan sắc của cô đã quá xập xệ bởi thời gian và thẩm mỹ quá nhiều. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất đã chứng minh cho những nỗ lực tìm đến với cái đẹp và được sống đúng với con người thật của Lâm Khánh Chi.

Từng gây xôn xao với mặt mộc kém xinh, Lâm Khánh Chi giờ đây sở hữu dung nhan không tỳ vết - Ảnh 2
 
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao về làn da sần sùi, lộ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao về làn da sần sùi, lộ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet

Lâm Khánh Chi được mệnh danh là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam khi cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp thành công. Được biết để được là chính mình, mỹ nhân sinh năm 1977 đã chi hàng tỷ đồng để thực hiện chuyển giới và thẩm mỹ các bộ phận trên cơ thể sao cho nữ tính nhất có thể. Vừa qua, cô còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm 2022 lên tới gần 2 tỷ đồng.

Cũng trong năm qua, Lâm Khánh Chi còn thực hiện phẫu thuật thanh quản giúp cô sở hữu giọng nói nữ tính và hoàn tất quá trình trở thành con gái đích thực. Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã dần hồi phục khi có thể nói chuyện được bình thường, tuy nhiên giọng nói vẫn chưa thể trong và sáng như cô kỳ vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news