Tin mới

Nhã Phương khoe khoảnh khắc Trường Giang lấm tấm mồ hôi khi vào bếp nấu ăn cho vợ khiến dân tình phát hờn

Thứ năm, 08/04/2021, 09:37 (GMT+7)

Sở thích của Trường Giang là được nấu cho Nhã Phương những món ăn bổ dưỡng mối khi rảnh rỗi. Đó cũng là lý do cô nàng suốt ngày than thở việc tăng cân.

Từ khi về chung một nhà Trường Giang – Nhã Phương luôn khiến người khác ghen tỵ về độ ngọt ngào, hạnh phúc. Nhã Phương gác lại những hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình còn Mười Khó dù hay đi diễn nhưng lúc nào có thời gian đều đích thân vào bếp nấu cho bà xã những món ăn bổ dưỡng.

Hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang
Hôn nhân viên mãn của Nhã Phương - Trường Giang

Mặc dù đã trở thành bố mẹ bỉm sữa nhưng Nhã Phương vẫn được ông xã cưng chiều hết mực. Mới đây Nhã Phương tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội khi khoe trọn khoảnh khắc Trường Giang cẩn thận, chăm chú nấu ăn cho cô.

Mười Khó tỉ mẩn làm đồ ăn cho bà xã
Mười Khó tỉ mẩn làm đồ ăn cho bà xã

Mười Khó tự tay nấu xôi mặn, chè đậu đỏ nước cốt dừa để tẩm bổ cho cô sau khi đi quay về. Quay cận cảnh có thể nhìn thấy cả những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán Trường Giang chứng tở anh đã rất tâm huyết để nấu món ăn này.

Món xôi mặn được trang trí vô cùng đẹp mắt
Món xôi mặn được trang trí vô cùng đẹp mắt
Chè đậu đỏ cốt dừa cực thơm ngon
Chè đậu đỏ cốt dừa cực thơm ngon

Nhìn thành quả nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ mới thấy món ăn anh làm không chỉ chất lượng mà còn được trang trí bắt mắt không thua nhà hàng 5 sao. Nhã Phương viết caption đầy tự hào: “Chuyên gia dinh dưỡng của bạn Phương từ lúc thai kỳ và sau sinh lấy lại dáng. Sau đây là thực đơn lên 1 kí 150g trong 2 ngày”. Nhã Phương quả là mỹ nhân số hưởng nhất Vbiz.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news