Tin mới

Nhìn Trường Giang chăm sóc con gái, Nhã Phương 'hờn dỗi' vì bị ra rìa

Thứ hai, 05/04/2021, 09:47 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ đoạn clip Trường Giang tắm cho con gái cực khéo léo, nhưng khi hỏi con gái có thương mình không và nhận cái kết đắng.

Sau khi bé Destiny chào đời, Nhã Phương tạm gác tham gia nghệ thuật một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái. Còn ông xã Trường Giang đi đâu cũng mau chóng tranh thủ về nhà để gặp vợ con. 

Trường Giang - Nhã Phương vẫn giấu kín dung mạo bé
Trường Giang - Nhã Phương vẫn giấu kín dung mạo bé

Dù tiểu công chúa đã gần 2 tuổi nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa muốn công khai diện mạo bé. Nam danh hài cho biết anh muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Khi con trưởng thành, nếu con đồng ý vợ chồng anh mới chia sẻ với mọi người.

Mới đây, trên fanpage của mình, Nhã Phương đã chia sẻ câu chuyện thú vị về cô con gái yêu của mình. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hài hước viết: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới... Mẹ như người vô hình. Hèn chi cứ nói mẹ sanh 3, 4 đứa con gái đi... Hừm. Được cả hai cha con".

Vừa đi công tác về Trường Giang đã vội vào chơi với con
Vừa đi công tác về Trường Giang đã vội vào chơi với con

Được biết ngay khi công tác Gia Lai về nhà, Trường Giang liền cõng con gái đi tắm và trò chuyện với bé. Destiny tỏ ra thích thú khi được bố tắm. Trong clip, Nhã Phương hỏi con gái: "Ny ơi, Ny có thương ba không?"” . Không suy nghĩ cô bé đáp: "Thương ba".

Đến khi Trường Ginag tắm xong cho bé và đang mặc quần áo, Nhã Phương lại hỏi: "Ny ơi, Ny có thương mẹ không?". Bé Destiny nhanh nhảu: : "Không. Vì mẹ tào lao". Câu trả lời hóm hỉnh và ngọng nghịu của cô con gái khiến cả 2 bật cười.

Nhìn Trường Giang chăm sóc con gái, Nhã Phương 'hờn dỗi' vì bị ra rìa - Ảnh 1
Màn đối thoại lém lỉnh của Destiny khiến nhiều người thích thú
Màn đối thoại lém lỉnh của Destiny khiến nhiều người thích thú

Hiện tại bé Destiny đã được đi học mẫu giáo nên Nhã Phương có nhiều thời gian quay trở lại công việc. Minh chứng bộ phim điện ảnh Song Song là sự đánh dấu trở lại màn ảnh của cô được rất nhiều đánh giá tích cực và khen ngợi của khán giả. Ngoài ra bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa cũng có sự góp mặt của Nhã Phương đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

Nguồn ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news