Tin mới

Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật trên sóng livestream

Thứ hai, 05/12/2022, 11:57 (GMT+7)

Bà 'mẹ một con' Nhã Phương khiến dân tình không khỏi chú ý về nhan sắc trong loạt hình ảnh mới đây.

Nhã Phương được mệnh danh là 1 trong những "mỹ nhân màn ảnh Việt", thế nhưng không ít lần nữ diễn viên lại bị soi khoảnh khắc lộ dấu hiệu lão hóa thấy rõ. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng của bà xã Trường Giang vẫn có sức hút đặc biệt và gây được sự chú ý lớn tại sự kiện.

Nhã Phương không ít lần bị chê bai nhan sắc lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet
Nhã Phương không ít lần bị chê bai nhan sắc lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Internet

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục gây chú ý về nhan sắc với đoạn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Trong livestream của mình, Nhã Phương gây ấn tượng với gương mặt mộc, để lộ làn da trắng mịn rạng ngời và không hề xuất hiện nếp nhăn như đã từng thấy ở nhiều video, livestream trước đó.

Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật trên sóng livestream - Ảnh 1
Nhã Phương nhan sấc xinh đẹp với hình ảnh livestream mới đây. Ảnh: Internet
Nhã Phương nhan sấc xinh đẹp với hình ảnh livestream mới đây. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, con gái Nhã Phương cũng xuất hiện ở khoảnh khắc cô giao lưu với khán giả. Cô bé chạy đến khoe mẹ một món đồ, sau đó Nhã Phương đã hỏi ái nữ có mua gì cho mình không thì nhóc tỳ nói “Con không biết”. Đồng thời, nhóc tỳ còn theo phe ba nói “Mẹ đi luôn đi” một cách phũ phàng với Nhã Phương khiến ai nấy cũng bật cười vì độ đáng yêu của cô bé này.

Có thể thấy nhan sắc của bà xã Trường Giang đang ngày một thăng hạng. Trước đây, cô liên tục bị người hâm mộ réo gọi khi rò rỉ những hình ảnh hé lộ sắc vóc thật vô cùng gầy gò, xuống sắc. Nhất là thời điểm đóng Phim Cây táo nở hoa, hình ảnh quá gầy của Nhã Phương càng khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật trên sóng livestream - Ảnh 2
Không ít lần, Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật thông qua livestream. Ảnh: Internet
Không ít lần, Nhã Phương vô tình để lộ nhan sắc thật thông qua livestream. Ảnh: Internet

Nhã Phương được công chúng biết đến qua những vai diễn "mau nước mắt" trên truyền hình. Một thời, cô trở thành gương mặt vàng của phim truyền hình giờ vàng. Tuy nhiên, sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương dành thời gian sinh và chăm con gái nhỏ. Mãi đến sau này khi con gái đã cứng cáp, Nhã Phương mới quay lại hoạt động nghệ thuật. Điều khiến công chúng ngưỡng mộ ở Nhã Phương không chỉ tài năng, mà còn bởi cô luôn được ông xã Trường Giang yêu thương, chăm chút, cưng chiều như bà hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news