Tin mới

Cường đô la đưa Subeo đi ăn: Ngoại hình 2 bố con gây chú ý

Thứ hai, 05/12/2022, 11:13 (GMT+7)

Cường đô la đưa Subeo đi ăn, ngoại hình hai bố con gây chú ý, bé Subeo càng lớn càng giống bố.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Đó là loạt ảnh nam doanh nhân “đ.ánh lẻ” ăn uống với Subeo, khi Đàm Thu Trang và ái nữ Suchin vắng nhà. Trong ảnh, bố con nam doanh nhân vui vẻ tạo dáng trước ống kính. “Vợ và Suchin về ngoại, hai anh em tự chăm nhau thôi”, Cường Đô La hóm hỉnh.

Bé Subeo càng lớn càng giống bố Cường đô la. Ảnh internet
Bé Subeo càng lớn càng giống bố Cường đô la. Ảnh internet

Có thể thấy, càng lớn bé Subeo càng giống bố Cường đô la. Subeo là con trai của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà. Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, nhóc tỳ sống với cả hai bên gia đình, vẫn nhận được sự chăm sóc chu đáo, yêu thương đủ đầy. Quý tử nhà Cường Đô La được xem là “ngậm thìa vàng” từ lúc lọt lòng, bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Bố Subeo là doanh nhân thành đạt, còn mẹ là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí.

Subeo hết mực được bố đại gia cưng chiều. Ảnh internet
Subeo hết mực được bố đại gia cưng chiều. Ảnh internet

Sau khi chia tay, đại gia phố núi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng. Cường đô la tiếp tục hẹn hò với không ít chân dài khác và kết hôn với Đàm Thu Trang. Cuộc sống hôn nhân của đại gia phố núi thêm viên mãn khi chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Bé Suchi nhà Cường đô la sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, tuy nhiên, ái nữ nhà Đàm Thu Trang lại được nhận xét giống bà nội quyền lực hơn cả. 

Subeo sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'. Ảnh internet
Subeo sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'. Ảnh internet

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà sau bao biến cố, thăng trầm cũng tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình bên Kim Lý. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý khi hợp tác chung trong một dự án âm nhạc. Hẹn hò một thời gian, Hà Hồ quyết định sinh con với Kim Lý. Nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon khi chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý. Mặc dù vậy, cả hai đã đăng ký kết hôn và cùng nhau chăm sóc các con, chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống với tư cách là vợ chồng của nhau. 

Cường đô la thường xuyên đưa Subeo đi du lịch trong và ngoài nước. Ảnh internet
Cường đô la thường xuyên đưa Subeo đi du lịch trong và ngoài nước. Ảnh internet

Dù có thêm con nhưng đại gia phố núi Cường đô la và cả Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành sự quan tâm đến quý tử Subeo. Cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà mẹ Hồ Ngọc Hà và bố Cường đô la. Cả Subeo và Suchin đều là những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news