Tin mới

Sự thật về khoảnh khắc được tung hô của Trường Giang sau khi Nhã Phương báo tin mang bầu lần 2

Thứ hai, 24/04/2023, 20:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc giản dị của Trường Giang được chia sẻ trên MXH sự thật lại không như mọi người vẫn tưởng.

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã nhận được hàng loạt những lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ và cư dân mạng khi cặp đôi chuẩn bị cào đón thành viên mới khi Nhã Phương đang mang bầu lần 2.

Sự thật về khoảnh khắc được tung hô của Trường Giang sau khi Nhã Phương báo tin mang bầu lần 2 - Ảnh 1
 

Sau khoảnh khắc báo tin vui này, Trường Giang còn được CĐM ca ngợi hết lời với hình ảnh giản dị. Theo đó, một "người qua đường" đã ghi lại khoảnh khắc được cho là của Trường Giang. Anh diện trang phục đơn giản và ngồi ăn vỉa hè như bao người bình thường, khác xa những hình ảnh hào nhoáng mọi người vẫn thường thấy anh trên màn ảnh. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được lời khen ngợi, sự tung hô hết lời về lối sống giản dị của anh. 

Sự thật về khoảnh khắc được tung hô của Trường Giang sau khi Nhã Phương báo tin mang bầu lần 2 - Ảnh 2
 

Tuy nhiên trên thực tế, đây không phải là hình ảnh của nghệ sĩ Trường Giang, đây chỉ là một người có ngoại hình giống với ông xã Nhã Phương. Thế nhưng việc Trường Giang là người sống giản dị là điều không thể phủ nhận.

Thực tế đây không phải là hình ảnh của Trường Giang. Ảnh: Internet
Thực tế đây không phải là hình ảnh của Trường Giang. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Trường Giang từng được người qua đường ghi lại khoảnh khắc thân thiện với mọi người khi đi ăn quán ăn lề đường. Trong hình ảnh được chia sẻ, nam danh hài bước xuống xe với trang phục giản dị, áo thun, quần short, mũ lưỡi trai cùng đôi dép tổ ong quen thuộc và tiến thắng tới gánh hàng rong. Ngồi xuống ghế nhựa cùng mọi người, nam diễn viên vui tươi hỏi han những người xung quanh, hình ảnh này đã giúp anh thu hẹp khoảng cách với khán giả của mình và thêm ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Sự thật về khoảnh khắc được tung hô của Trường Giang sau khi Nhã Phương báo tin mang bầu lần 2 - Ảnh 3
 
Trường Giang không thiếu những khoảnh khắc giản dị. Ảnh: Internet
Trường Giang không thiếu những khoảnh khắc giản dị. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó cũng có không ít lần Trường Giang hiện diện với trang phục đơn giản, đôi dép tổ ong đã thành "huyền thoại" khiến dân tình không khỏi thích thú. Chỉ thông qua những chi tiết nhỏ nhưng Trường Giang khiến hình ảnh của mình trở nên thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Nhiều người dành lời khen cho sự chân chất của danh hài xứ Quảng. Sau bao năm làm nghề, anh vẫn không mất đi tính cách vốn có của mình.

Hiện tại cùng với sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Nhã Phương và cặp đôi giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news