Tin mới

Vừa dẫn Midu về nhà, Quốc Trường đã than thở, 'tình cũ' bình luận gây chú ý

Thứ sáu, 10/01/2020, 10:34 (GMT+7)

Nam diễn viên Quốc Trường than thở điều này sau khi dẫn Midu về thăm nhà, "tình cũ" liền bình luận "chặt chém".

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ than thở: "Ngoài đường giờ trộm cướp dữ quá. Mới đi tí việc, về mất cả con tim.Ai có lấy hay nhặt xin chuộc lại hậu hỉ nhé".

Tình cũ Lê Phương "chặt đẹp" Quốc Trường. Ảnh internet

Màn "thả thính" siêu đẳng cấp của Quốc Trường ngay lập tức bị "tình tin đồn" Lê Phương chặt chém: "Thính càng ngày càng khủng". Được biết, trước đây, nam diễn viên "Về nhà đi con" từng dính tin đồn hẹn hò với Lê Phương. Tuy nhiên, sau đó, Quốc Trường đã thẳng thắn tiết lộ anh với Lê Phương chỉ là bạn bè thân thiết.

Quốc Trường từng dính nghi vấn hẹn hò Lê Phương. Ảnh internet

Vừa qua, Quốc Trường gây chú ý khi dẫn Midu về thăm cơ ngơi hoành tráng của mình. Tại đây, nam diễn viên đã trổ tài nấu nướng cho Midu và được cô khen nức nở.

Quốc Trường và Midu dính nghi vấn hẹn hò được một thời gian. Cả hai cũng thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Trước tin đồn hẹn hò, Midu cho biết giữa cô và Quốc Trường chỉ là anh em thân thiết. Tuy nhiên, sự đẹp đôi của cả hai khiến fan nhiệt tình se duyên.

Midu về thăm biệt thự Quốc Trường. Ảnh internet

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu đã chứng minh bản lĩnh một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và đã chính thức quay trở lại showbiz với những dự án khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news