Tin mới

Trường Giang nói hớ tiết lộ bí mật với Nhã Phương khiến Trấn Thành hoang mang

Thứ năm, 25/06/2020, 10:09 (GMT+7)

Trường Giang buột miệng nói hớ một câu vô tình tiết lộ bí mật hôn nhân với Nhã Phương khiến Trấn Thành được đà "cà khịa".

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường của một gameshow, Trường GiangTrấn Thành đã có màn chặt chém hài hước. Theo đó, khi đang trò chuyện với MC Xuân Bắc, Mười Khó vô tình tiết lộ bí mật cách xưng hô của Nhã Phương dành cho mình khi ở nhà. Trường Giang cho biết, bà xã không gọi mình là chồng mà là "yêu thương".

>> Xem thêm: Mặc ồn ào, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái 'vung' tiền thỏa mãn sở thích xa xỉ

Trấn Thành tỏ thái độ ngỡ ngàng rồi chặt chém Trường Giang khi đồng nghiệp nói hớ. Ảnh internet

Nghe Trường Giang nói đến đây, Trấn Thành tỏ ra ngỡ ngàng, giật mình, đứng tránh xa ông xã Nhã Phương vì thấy quá hoang đường. Không chỉ vậy, ông xã Hari Won còn được đà "cà khịa" với màn giả giọng Nhã Phương để "chửi" Trường Giang khiến ai nấy cười như nhặt được mùa.

Bộ đôi danh hài gắn bó với nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa Trường Giang và Trấn Thành mỗi khi đứng trên sân khấu cùng nhau là rất thân thiết và ăn ý. Nhiều năm qua vẫn râm ran tin đồn bộ đôi danh hài đình đám này bằng mặt mà không bằng lòng. Thậm chí, cả hai còn không dự đám cưới của nhau. Trước tin đồn này, ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương đều chọn cách im lặng, cả hai vẫn hợp tác vui vẻ cùng nhau trong các chương trình hot.

Hai cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, danh hài Trường Giang còn hợp tác và giúp đỡ Hari Won - bà xã Trấn Thành trong nhiều gameshow. Còn Trấn Thành và Nhã Phương cũng từng đóng chung một vài bộ phim. Mặc những tin đồn không hay, họ vẫn làm việc với nhau và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng sau ồn ào

Trong làng giải trí Việt, Trường Giang - Trấn Thành là bộ đôi danh hài đình đám, một chín một mười. Chính vì vậy, việc bị đem ra so sánh là điều không thể tránh khỏi. Là những người có kinh nghiệm showbiz nên ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương đều có cách ứng xử văn minh và nhẹ nhàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news