Tin mới

Nhã Phương lộ gương mặt lạ hoắc, CDM đưa ra loạt nguyên nhân?

Thứ tư, 27/07/2022, 10:52 (GMT+7)

Có lẽ vì Puka sử dụng app quá đà nên khiến gương mặt của Nhã Phương bị thay đổi không thể ngờ được.

Tối qua (26/7), loạt nghệ sĩ Vbiz tề tựu tham gia Tiệc cảm ơn của Hoa hậu Khánh Vân. Ngay sau đó, Puka đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên nàng hậu cùng các đồng nghiệp như: Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm,... 

Nét mặt lạ lẫm của Nhã Phương trong bức ảnh chụp chung với Puka, Lê Dương Bảo Lâm và Hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: FBNV)
Nét mặt lạ lẫm của Nhã Phương trong bức ảnh chụp chung với Puka, Lê Dương Bảo Lâm và hoa hậu Khánh Vân (Ảnh: FBNV)

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chiếm trọn spotlight, tất cả chỉ vì gương mặt lạ lẫm khiến nhiều người suýt nhận không ra. Theo đó, trong ảnh dù Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp nhưng như một người khác vì vài nét mặt trông vô cùng lạ lẫm. 

Nhã Phương để lộ gương mặt khác lạ khiến nhiều người đưa ra nguyên nhân là do Puka sử dụng filler quá đà (Ảnh: FBNV)
Nhã Phương để lộ gương mặt khác lạ khiến nhiều người đưa ra nguyên nhân là do Puka sử dụng filler quá đà (Ảnh: FBNV)

Với khoảnh khắc trên, nhiều người cho rằng, có thể do Puka đã sử dụng các app chỉnh ảnh hoặc filler quá đà, dẫn đến có sự thay đổi lớn về diện mạo của bà xã Trường Giang. Hoặc một số đặt nghi vấn, cô mới đi trùng tu?

Bức ảnh chụp chung của Nhã Phương với Puka (Ảnh: FBNV)
Bức ảnh chụp chung của Nhã Phương với Puka (Ảnh: FBNV)

Cũng trong diễn biến câu chuyện trên, với những bức ảnh chụp riêng với Puka, Diễn viên Nhã Phương khoe trọn nhan sắc xinh đẹp. Theo khán giả, đây mới chính Nhã Phương giống nhất ngoài đời, thay vì bức ảnh chụp chung sử dụng filler hơi quá đà.

Hiện, diễn viên Nhã Phương vẫn chưa có động thái mới xoay quanh những bàn tán từ phía cư dân mạng. 

Trong showbiz Việt, diễn viên Nhã Phương luôn là mỹ nhân hot nhất nhì. Ngoài nhan sắc, sự nghiệp thành công, điều cô khiến mọi người ngưỡng mộ hơn cả chính là có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nam diễn viên hài Trường Giang. Anh luôn dành cho cô tình yêu thương hết mực, quan tâm ở mọi lúc mọi nơi. 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: FBNV)

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên mọi tài sản, đất đai. Nhã Phương kể: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news