Tin mới

Nhã Phương nói gì khi bị chê bai không phù hợp để 'nhập ngũ'

Thứ năm, 05/01/2023, 10:37 (GMT+7)

Việc Nhã Phương tham gia vào chương trình Sao nhập ngũ gây ra không ít tranh cãi, nhiều người cho rằng cô quá bánh bèo và không phù hợp để nhập ngũ. 

Sau khi những hình ảnh hậu trường bị lan truyền trên các diễn đàn showbiz, dàn cast chính thức của chương trình truyền hình thực tế về quân ngũ đã lộ diện. 

Theo đó, 8 người đẹp tham gia mùa ghi hình là Nhã Phương, Diễm My 9x, Trang Hý, Mai Âm nhạc, Linh Ngọc Đàm, Võ Hoàng Yến, Thiên Ân. 

Dù mỗi người hoạt động ở một lĩnh vực và đều là những mảnh ghép khác biệt khiến nhiều khán giả mong đợi đến ngày phát sóng. 

Dàn cast tham gia Sao Nhập Ngũ gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Dàn cast tham gia Sao nhập ngũ gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng dàn cast chưa thật sự phù hợp, cụ thế nhân vật bị chê bai nhiều nhất là Nhã Phương. 

Nhiều netizen cho rằng bà xã Trường Giang quá yếu đuối, 'thánh khóc', không phù hợp để tham gia vào chương trình. 

Trước những lời mỉa mai này, Nhã Phương sau đó đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ rằng 'Đọc những bình luận đó Nhã Phương thấy bình thường. Đó là câu chuyện muôn thuở từ xưa đến giờ mọi người hay nhắc về Nhã Phương. Nhã Phương thấy bình thường, không có vấn đề gì hết. Muốn biết Nhã Phương như thế nào mọi người xem chương trình. Chứ giờ Nhã Phương nói mọi người sẽ không tin'.

Nhã Phương nói gì khi bị chê bai không phù hợp để 'nhập ngũ' - Ảnh 1

 

Sự xuất hiện của Nhã Phương trong dàn cast nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô không phù hợp để 'nhập ngũ'. Ảnh: Internet
Sự xuất hiện của Nhã Phương trong dàn cast nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô không phù hợp để 'nhập ngũ'. Ảnh: Internet

Bà xã Trường Giang chia sẻ và cho biết cô rất hạnh phúc bởi mảnh ghép của chương trình truyền hình thực tế về quân ngũ bất chấp việc nam danh hài không khỏi lo lắng. 

Nhã Phương luôn gắn với hình ảnh bánh bèo, yếu đuối, hay khóc trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Nhã Phương luôn gắn với hình ảnh bánh bèo, yếu đuối, hay khóc trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Theo đó, bà xã Trường Giang cho biết cô muốn thử thách bản thân và xem giới hạn của mình đến đâu. 'Có những đồng nghiệp của Nhã Phương tham gia chương trình họ mới biết được họ có nhiều giới hạn. Phương muốn được trải nghiệm'.

Dù chia sẻ và có cái nhìn khá lạc quan khi bị netizen mỉa mai nhưng sự tham gia của Nhã Phương vẫn khiến không ít khán giả cảm thấy 'mất hứng'. 

Liệu Nhã Phương có thật sự xóa được 'định kiến' mà nhiều người dành cho mình sau khi tham gia vào Sao Nhập Ngũ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news