Tin mới

Thúy Diễm xuống tinh thần, than thở vì kiệt sức sau chuỗi ngày xa chồng con

Thứ hai, 30/03/2020, 11:24 (GMT+7)

Vợ của 'tình cũ' Mỹ Tâm xuống tinh thần, than thở vì quá đuối sau chuỗi ngày xa chồng con, vật lộn ở phim trường.

Phải xa chồng, xa con để hi sinh vì nghệ thuật, Thúy Diễm luôn cố gắng hết mình để có những cảnh quay đẹp nhất, chất lượng nhất, thậm chí là chấp nhận bầm dập chân, bị thương.

Thúy Diễm than thở kiệt sức và xuống tinh thần. Ảnh internet

Dù luôn cố gắng hết sức mình nhưng cũng có lúc, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm cũng cảm thấy kiệt sức: "Đuối rồi!!! Ngày nào cũng phơi nắng từ sáng đến tối! 5 giờ rưỡi đã dậy đến hết ngày quay liên tục mấy tháng nay! Con bé yếu xìu như cọng bún rồi ! Hôm nay có ai xoa đầu, xoa lưng cho con bé thêm sức mạnh mà làm việc tiếp không. Thật sự đuối quá!".

Trong khi Thúy Diễm than thở vì đuối sức sau chuỗi ngày quay phim thì ở nhà ông xã Lương Thế Thành cũng vất vả không kém. "Tình cũ" Mỹ Tâm phải chăm con giữa mùa dịch thay vợ, đi chợ nấu cơm, làm việc nhà. Thương chồng, thương con, Thúy Diễm đã từng tự trách bản thân mình vì công việc mà để người mình yêu vất vả.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai chín tháng tuổi. Nhóc tỳ hiếu động và thích cười.

Trước đây, Lương Thế Thành được công chúng biết đến qua những vai diễn điển trai, đặc biệt là sau loạt MV làm người tình của Mỹ Tâm. Sau khi cưới Thúy Diễm, bộ đôi vẫn tiếp tục với đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news