Tin mới

Nhã Phương thăng hạng nhan sắc khi lấy Trường Giang, dân mạng bất ngờ lại bóc mẽ sự thật

Thứ năm, 22/08/2019, 07:25 (GMT+7)

Sau khi được cho ngầm thừa nhận sinh con, Nhã Phương liên tục tung ra những bức ảnh xinh đẹp, nhưng dân mạng lại 'bóc mẽ' điều này.

Trên fanpage chuyên đăng tải những hình ảnh và hậu trường của sao mới đây đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới nhất của Nhã Phương kèm dòng trạng thái "Phong cách và nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nhã Phương sau khi 'chống lầy'".

Bài đăng trên fanpage ca ngợi nhan sắc thăng hạng của Nhã Phương nhưng nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng. Ảnh: Facebook

Không thể phủ nhận chuyện sau tin đồn sinh con, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng khi ngày càng trở nên mặn mà và xinh đẹp.

Dân mạng đồng loạt bóc mẽ nhan sắc thật của Nhã Phương, cho rằng cô xinh đẹp hơn là do 'công nghệ photoshop'. Ảnh: Facebook

Nhã Phương luôn gắn với hình ảnh thanh thoát dịu dàng. Trong loạt ảnh ở sự kiện mới đây, Nhã Phương đã đốn tim công chúng với diện mạo xinh đẹp và thướt tha.

Những bức ảnh này thu hút sự quan tâm của phần lớn người hâm mộ khi không ít người dành những lời có cánh cho nhan sắc cực phẩm của Nhã Phương.

Thậm chí dân mạng còn đăng bức ảnh trước đó của Nhã Phương để minh chứng cho nhan sắc thực sự của ông xã Trường Giang. Ảnh: Facebook

"Cá nhân mình thấy Nhã Phương xinh kiểu bánh bèo. Tính nết thì đẹp (Vụ scandan của Nam Em, con đấy làm nhiều chiêu trò mà NP có lên tiếng tý nào đâu)Túm lại là mặt xin tính đẹp thì mình yêu quý thôi".

"Đẹp thì đẹp hơn thật nhưng diễn xuất thì chán kinh khủng, xem film cứ căng tai ra nghe bả nói cái gì".

Trong khi đó, không ít người thẳng thắn bóc mẽ nhan sắc thật sự của Nhã Phương rằng nhan sắc của diễn viên thăng hạng chỉ nhờ 'trình photoshop'.

Thậm chí có người còn bình luận cho biết ở ngoài Nhã Phương hơi già và mắt nhăn nheo chứ không được mịn màng và thần thái như trên ảnh.

Loạt ảnh mới đây của Nhã Phương cho thấy nhan sắc thăng hạng được dân tình hết lời khen ngợi. Ảnh: Facebook

"Nói thật là Nhã Phương photoshop mới được như vậy, cứ thử lên youtube xem có được như trên ảnh không biết liền".

"Cũng được các bác ạ. Nhưng sau 1 thời gian dài chơi cùng mấy bạn nhiếp ảnh vs pts chuyên nghiệp, sau 1 hồi pts xinh đẹp hết, thì tôi cảm thấy bớt rung động trước những bức ảnh đẹp hơn".

"Ở ngoài nhìn hơi già. Mắt nhăn nheo lắm".

"Thăng hạng kỹ năng photoshop nha" là bình luận chủ yếu của dân mạng khi nói về nhan sắc gần đây của Nhã Phương dù cô nhận được khá nhiều lời khen ngợi về việc thăng hạng nhan sắc sau tin đồn sinh con cho Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news