Tin mới

Nhã Phương thót tim với màn bổ dừa cực lầy của Trường Giang

Thứ ba, 13/04/2021, 11:31 (GMT+7)

Tưởng chừng mất ăn nhưng màn bổ dừa thành công mỹ mãn của Trường Giang khiến Nhã Phương cũng phải nể phục.

Trường Giang được biết đến không chỉ là 1 MC duyên dáng, 1 diễn viên hài với lỗi diễn tinh tế, sâu sắc mà còn được biết đến với tên gọi “ông chồng quốc dân”. Bởi vì ngoài những lúc chạy show Mười Khó đều tranh thủ về nhà nấu những món ngon cho bà xã và phụ Nhã Phương chăm sóc bé Destiny.

Ai cũng biết tay nghề nấu nường của Trường Giang vô cùng đáng nể. Không chỉ chế biến trong bếp mà các kỹ thuật sơ chế như chặt gà, làm cá, chặt dừa đều không làm khó được Trường Giang. Điển hình như mới đây, màn chặt dừa '‘đi vào lòng đất'’ khiến Nhã Phương hú hồn.

Trường Giang khiến Nhã Phương thót tim với màn bổ dừa
Trường Giang khiến Nhã Phương thót tim với màn bổ dừa

Trong clip, Trường Giang cầm con dao và trái dừa để bổ. Có vẻ trái dừa đã già nên nam danh hài bỏ nước để lấy ruột.  Sau khi bỏ hết nước đi, Trường Giang cầm dao tách đôi quả dừa, kết quả 1 nửa quả dừa rơi ra bắn về phía Nhã Phương đang đứng.

Nhã Phương thót tim với màn bổ dừa cực lầy của Trường Giang - Ảnh 1

May mắn thay Trường Giang đã nhanh chóng đỡ kịp. Nhã Phương được phen hốt hoảng: "Ây da, trời ơi hú hồn chồng ơi...". Còn khán giả cũng được phen rớt tim bởi theo nhiều người lo lắng có thể con dao mà Trường Giang cầm nếu trượt tay có thể khiến ai đó bị thương. Tuy nhiên cuối cùng màn bổ dừa vẫn thành công mỹ mãn và tài nghệ nấu nướng của Trường Giang một lần nữa được khẳng định.

Ảnh Tiktok @Giang Tổng (Fan)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news