Tin mới

Nhã Phương tung clip 31 giây gây thương nhớ sau khi công khai sinh con

Thứ ba, 27/08/2019, 08:23 (GMT+7)

Nhã Phương - bà xã Trường Giang gây thương nhớ khi chia sẻ đoạn clip hậu trường vô cùng xinh đẹp, chứng minh nhan sắc gái một con.

Mới đây, tham gia một sự kiện, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip 31 giây gây thương nhớ với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Đây là lần hiếm hoi, bà xã Trường Giang chia sẻ clip cận cảnh nhan sắc sau khi công khai sinh con đầu lòng.

Có thể thấy, sau khi sinh con, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Tuy nhiên, có lẽ do cố Giảm cân nên bà xã Trường Giang bị rơi vào tình trạng gầy quá mức. Điều này khiến fan lo lắng.

Fan nức nở khen nhan sắc gái một con của Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đó, trong hậu trường một gameshow, Trường Giang đã công khai việc Nhã Phương sinh con đầu lòng. Nam danh hài còn cho biết, kể từ khi bà xã sinh con, anh là người cơm nước cho gia đình. Không chỉ vậy, Mười Khó còn tiết lộ, hàng ngày anh cùng con nghe nhạc, cho con bú rồi mới đi quay.

Trước đây, khi Nhã Phương quyết định gạt bỏ mọi ý kiến trái chiều của dư luận để lựa chọn đến với Trường Giang, nhiều người đã hoài nghi về hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news