Tin mới

Nhã Phương xinh đẹp, lộng lẫy trên thảm đỏ The Magic Box

Thứ năm, 22/01/2015, 12:01 (GMT+7)

Xuất hiện tại lễ trao giải The Magic Box 2015, Nhã Phương thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy hồng xinh đẹp, lộng lẫy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện tại lễ trao giải The Magic Box 2015, Nhã Phương thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy hồng xinh đẹp, lộng lẫy.

Tối qua Nhã Phương tham dự buổi lễ trao giải thưởng The Magic Box, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc váy hồng xinh đẹp và lộng lẫy. Với sở thích lãng mạn và thơ mộng Nhã Phương luôn diện gam màu hồng nữ tính trong các sự kiện.

Nhã Phương được mọi người biết đến nhiều hơn trong bộ phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Từ bước đầu thành công đó, cô dần khẳng định tài năng và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. 

Xuất hiện trên màn ảnh mới đây nhất Nhã Phương tham gia bộ phim “Tuổi Thanh Xuân do cô thủ vai chính và được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Nhã Phương dịu dàng, xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ The Magic Box

Bộ trang phục màu hồng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người người đẹp trong các sự kiện

Cũng xuất hiện trong lễ trao giải The Magic Box, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang trọng như quý cô châu Âu đầu thế kỷ 20 với bộ váy đen ôm sát và chiếc nơ to trên đầu. Với bộ váy của nhà thiết kế Lý Quí Khánh càng tôn thêm vẻ xinh đẹp, hấp dẫn của giọng ca “Tìm lại giấc mơ”. Cũng trong lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà được vinh danh tại giải thưởng “Biểu tượng nghệ thuật của năm”. 

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh là “Nghệ sĩ tiên phong” cho những nỗ lực của anh trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Vừa từ nước ngoài về, Mr. Đàm rất bất ngờ khi được trao thưởng.

Nam ca sĩ Sơn Tùng bảnh bao xuất hiện giữa bão scandal bị công ty cũ kiện. Trong lễ trao giải này Sơn Tùng được vinh danh giải thưởng “Nam ca sĩ trẻ xuất sắc nhất của năm.

Nữ Trang Trần cá tính với cây đen bên Ngọc Thanh Tâm tha thướt, gợi cảm trong bộ đầm màu cam.

Giang Hồng Ngọc đọ sắc bên MC Quỳnh Chi.

Nam Hee cùng Kelly.

Nữ ca sĩ Mi A.

Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp lộng lẫy và quyến rũ.

Thanh Lương (Photo: Phú Trần)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news