Tin mới

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán đúng việc Anh rời EU?

Chủ nhật, 26/06/2016, 10:22 (GMT+7)

Trong một dự báo cách đây 20 năm, nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga dường như đã nhìn thấy trước tương lai "hoang tàn" của châu Âu khởi đầu bằng việc Anh rời EU năm 2016.

Trong một dự báo cách đây 20 năm, nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga dường như đã nhìn thấy trước tương lai "hoang tàn" của châu Âu khởi đầu bằng việc Anh rời EU năm 2016.

"Châu Âu gần như không có người sinh sống. Cho tới cuối năm 2016, châu Âu sẽ gần như không còn tồn tại. Lục địa gần như trống không, đất hoang không có dấu hiệu sự sống. Rất nhiều người chịu khổ đau. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc. Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng… Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo tôn giáo".

Nhiều người liên tưởng ngay tiên đoán này của bà Vanga với sự kiện nước Anh kiên quyết rời bỏ EU. Đó có thể là bước khởi đầu cho sự tan rã của liên minh chính trị này, là quân domino đầu tiên đổ sụp xuống, kéo theo những hệ lụy không tưởng.

Khi bà Vanga nói ra điều này, ai cũng nghĩ rằng đó là một điều hoang đường và "lục địa già" văn minh không thể một sớm một chiều trở thành "vùng đất chết". Thực tế cho thấy, châu Âu vẫn là một vùng đất trù phú, đầy sức sống với trình độ văn minh tân tiến hàng đầu thế giới, thế nhưng bên trong vẻ xa hoa, mỹ lệ ấy là những vết thương còn đang rỉ máu. 

Nhà tiên tri mù Vanga lại khiến nhiều người giật mình trước lời tiên đoán về liên minh châu Âu trong năm 2016. Ảnh: Internet

Giới phân tích cho rằng, nối gót Anh, nhiều nước thành viên EU khác cũng sẽ ly khai, mà điển hình trước mắt chính là Pháp và Hà Lan. Theo đánh giá, so với người Anh, mong muốn rời bỏ EU của người Pháp và Hà Lan thậm chí còn mãnh liệt hơn.

Bà Vanga từng tiên đoán rằng, châu Âu sẽ chịu ảnh hưởng từ những người Hồi giáo. Và thực tế, những kẻ Hồi giáo cực đoan cũng đang lợi dụng  trà trộn vào hàng nghìn người di cư đổ về châu Âu, đe dạo an ninh khu vực. Người dân châu Âu hoàn toàn có lý do để lo ngại cho sự an toàn của mình.

Baba Vanga (1911 - 1966) là nhà tiên tri nổi tiếng người Bulgary. Năm 12 tuổi, bà bị mất thị lực sau khi bị mất tích nhiều ngày trong một cơn bão. Kể từ đó, Vanga trở nên nổi tiếng nhờ những lời tiên đoán của mình. Bà đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện như vụ khủng bố 11/9 hay việc Obama trở thành tổng thống da màu đầu tiên ở Mỹ.

"Khủng khiếp! Khủng khiếp! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công", bà Vanga nói khi dự báo về vụ khủng bố đẫm máu ngày 11/9/2001 ở Mỹ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news