Tin mới

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng khi bị tố kiểm soát ca sĩ Thanh Hà sau hôn lễ

Thứ năm, 22/09/2022, 17:46 (GMT+7)

Vì cả Phương Uyên và Thanh Hà đều cùng đăng một nội dung giống nhau lên Facebook của hai người, khiến dân tình đồn đoán cựu thành viên nhóm Ba con mèo kiểm soát bạn đời.

Nhạc sĩ Phương UyênCa sĩ Thanh Hà vừa qua đã có một đám cưới riêng tư và vô cùng ấm cúng trên đất Mỹ. Trên trang cá nhân, để lan tỏa niềm vui, hạnh phúc cả hai đều đăng tải chung một nội dung gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người thân và bạn bè. Cụ thể như sau:

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng khi bị tố kiểm soát ca sĩ Thanh Hà sau hôn lễ - Ảnh 1

"Hôm nay đã có thể thở được rồi, không thể tưởng tượng được mọi việc lại diễn ra trôi chảy và vô cùng cảm xúc đến như vậy (chúng con cám ơn vũ trụ). Hơn 2 tháng qua Hà - Uyên đã chuẩn bị mọi thứ và hồi hộp đón chờ xem mọi thứ sẽ tới thế nào. 

Rất may mắn Hà - Uyên nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nồng nhiệt từ anh chị em và gia đình, biết ơn vô cùng. Hà - Uyên xin được cảm ơn tất cả quý khách, anh chị em bạn bè đồng nghiệp thân thương đã có mặt tại buổi tiệc để chung vui, cùng chia sẻ những khoảnh khắc không thể quên.

Chúng tôi sẽ nhớ mãi những ánh mắt, nụ cười, nước mắt, những cái ôm, những nụ hôn, những lời chúc phúc mà anh chị em, bạn bè đã dành cho chúng tôi, xin ghi ơn và nhớ mãi", cặp đôi chia sẻ.

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng khi bị tố kiểm soát ca sĩ Thanh Hà sau hôn lễ - Ảnh 2

Ngoài việc đăng chung nội dung, cả hai còn chia sẻ ảnh cưới rất lãng mạn. Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi nghệ sĩ, riêng nghệ sĩ Hoài Tâm lại trêu đùa rằng Phương Uyên đã kiểm soát Facebook của Thanh Hà nên bài viết cảm ơn của hai vợ chồng có nội dung hoàn toàn giống nhau. 

Đáp lại lời trêu đùa của người bạn, Phương Uyên nhanh chóng phủ nhận: "Nói sai nha, hướng dẫn, không phải kiểm soát".

Nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng khi bị tố kiểm soát ca sĩ Thanh Hà sau hôn lễ - Ảnh 3

Được biết trước đó đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên diễn ra ở một phòng trà riêng tư tại California, Mỹ với khoảng 200 khách mời. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết của cả hai nghệ sĩ như Phương Thanh, Quang Dũng, Trizzie Phương Trinh... Sau đó cặp đôi còn làm MV ca nhạc để kỷ niệm ngày hạnh phúc. Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news