Tin mới

Nhạc sĩ từng 'nâng đỡ' Mỹ Tâm bất ngờ bị lợi dụng để lừa đảo khi vừa trải qua biến cố về sức khoẻ

Thứ sáu, 18/02/2022, 17:08 (GMT+7)

Mới đây, gia đình nhạc sĩ từng 'nâng đỡ' ca sĩ Mỹ Tâm - Lê Quang đã bất ngờ thông báo rằng gia đình mình đang bị lợi dụng để lừa đảo khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Mới đây, gia đình nhạc sĩ từng 'nâng đỡ' ca sĩ Mỹ Tâm - Lê Quang đã bất ngờ thông báo rằng gia đình mình đang bị lừa đảo. 

Cách đây ít giờ, gia đình Nhạc sĩ Lê Quang và Cam Thơ tại Mỹ đã bị một kẻ xấu lợi dụng lừa đảo. 

Theo đó, tài khoản cá nhân của nhạc sĩ Lê Quang đã bị đánh cắp để nhắn tin cho nhiều bạn bè và người thân với mục đích hỏi vay mượn và chuyển tiền với nhiều lý do khác nhau. 

Nhạc sĩ Lê Quang thất thần khi bị lợi dụng để lừa đảo. Ảnh cắt từ clip
Nhạc sĩ Lê Quang thất thần khi bị lợi dụng để lừa đảo. Ảnh cắt từ clip

Và đáng nói là thời điểm hiện tại, nhạc sĩ Lê Quang cùng bà xã đang phải giải quyết hậu quả của vụ việc. 

Theo chia sẻ của bà xã nhạc sĩ Lê Quang, hiện gia đình đang bị lợi dụng để lừa đảo và cả hai đều muốn thông báo cho bạn bè biết để tránh và không bị lừa tiền. 

Theo bà xã của nhạc sĩ Lê Quang, kẻ lừa đảo này đã nghiên cứu rất kỹ trang cá nhân của nhạc sĩ Lê Quang và từng đọc đoạn chat của nam nhạc sĩ với mọi người nên nắm bắt được cách nói chuyện cũng như thông tin của từng người.

'Nó còn biết anh Lê Quang hay giao dịch tiền bạc với ai để nhắn tin cho người đó', ca sĩ Cam Thơ cho biết. 

Cũng theo bà xã nhạc sĩ Lê Quang, một người chị gái trong gia đình của cô đã bị lừa và chuyển đi 70 triệu đồng, kẻ gian này sau đó đã dùng tài khoản Facebook của nhạc sĩ Lê Quang để chặn Facebook bà xã Cam Thơ cũng như nhiều bạn bè khác. 

Nhạc sĩ Lê Quang và bà xã Cam Thơ. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Lê Quang và bà xã Cam Thơ. Ảnh: Internet

Kẻ gian này được cho đã tinh vi đến mức cắt ghép các đoạn hình ảnh của nhạc sĩ Lê Quang để ghép thành một video giống như đang trò chuyện để gọi Facetime.

'Từ trường hợp của anh Lê Quang, tôi khuyên mọi người nếu thấy Facebook tôi nhắn tin hỏi mượn tiền, mượn đồ thì chắc chắn là lừa đảo. Tôi không bao giờ đi mượn đồ, mượn tiền ai hết', ca sĩ Cam Thơ khẳng định.

Ngoài ra bà xã nhạc sĩ Lê Quang cũng cho biết mình đã cho người điều tra và phát hiện kẻ lừa đảo này ở Quảng Bình và sẽ nhờ công an vào cuộc để điều tra. 

Ngay sau khi chia sẻ thông tin này, nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp đã chia buồn cùng vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang sau khi biết nam nhạc sĩ bị lợi dụng để lừa đảo. 

Nhạc sĩ Lê Quang được biết đến là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng với loạt ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Dòng máu lạc hồng, Mưa trên cuộc tình...

Lê Quang cũng là một trong số những nhạc sĩ có ảnh hưởng đặc biệt trong sự nghiệp của nữ ca sĩ Mỹ Tâm với các bản hit đình đám như Mãi yêu hay Giấc mơ muôn màu...

Ông có công rất lớn trong việc 'nâng đỡ' ca sĩ Mỹ Tâm cũng như là người giúp giọng ca gốc Quảng Nam khẳng định được tên tuổi trong làng nhạc. 

Lê Quang là một trong những nhạc sĩ đã có công 'nâng đỡ' Mỹ Tâm thủa mới vào nghề. Ảnh: Internet
Lê Quang là một trong những nhạc sĩ đã có công 'nâng đỡ' Mỹ Tâm thủa mới vào nghề. Ảnh: Internet

Nhạc sĩ từng 'nâng đỡ' Mỹ Tâm nên duyên với Cam Thơ vào năm 1994 và có với nhau 1 cô con gái ỏ tuổi xế chiều. 

Năm 2020, nhạc sĩ Lê Quang bị tắc mạch máu ở tai và phải uống thuốc, nghỉ ngơi tại nhà. Đến tháng 10/2020, ông phải nhập viện khẩn cấp và bị mất đi một bên chân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Hiện ông phải phụ thuộc vào xe lăn cũng như sự chăm sóc của người vợ tào khang là ca sĩ Cam Thơ.

Nhạc sĩ Lê Quang hiếm hoi xuất hiện trước truyền hình sau sự cố sức khoẻ. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Lê Quang hiếm hoi xuất hiện trước truyền hình sau sự cố sức khoẻ. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Lê Quang đã trải qua ca phẫu thuật thông mạch máu ở đầu và hiện đang tiếp tục trong quá trình nghỉ ngơi, phục hồi sức khoẻ. 

Mỹ Tâm trước đó cũng đã từng ngỏ ý muốn giúp đỡ người đã từng nâng đỡ mình nhưng nam nhạc sĩ Lê Quang đã từ chối với lý do mình hoàn toàn có thể tự lo được cho mình.

Nói về sự cố sức khoẻ của mình, nhạc sĩ Lê Quang tự nhận đó là một trong những thử thách lớn trong cuộc đời của mình. 

Ông không khỏi xót xa khi tự nhận mình rằng mình đã 'tiêu xài sức khoẻ' của mình quá phung phí khi còn trẻ. 

Nhạc sĩ từng 'nâng đỡ' Mỹ Tâm luôn muốn nói lời cảm ơn đối với bà xã Cam Thơ dù đã 'cảm ơn em cả đời' bởi trong lúc bệnh tật, ca sĩ Cam Thơ cũng chính là bà xã của nhạc sĩ Lê Quang đã luôn bên cạnh, động viên và chăm sóc tận tình cho ông.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news