Tin mới

Nhâm Mạnh Dũng đã là 'hoa có chủ' khiến fan tiếc hùi hụt, dung mạo và chuyện đời tư của 'nửa kia' gây chú ý

Thứ hai, 23/05/2022, 09:48 (GMT+7)

Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa hot girl. Cô còn vô cùng tài giỏi khi đang làm chủ 1 của shop thời trang và mỹ phẩm ở tuổi 22.

Tối qua (22/5), Chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan đã diễn ra tại sân Vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Nhâm Mạnh Dũng là cái tên được chú ý nhất khi nam tiền đạo ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, giúp tuyển Việt Nam giữ vững ngôi vị vô địch suốt 2 mùa liên tiếp. 

Ngay sau bàn thắng lịch sử, những thông tin liên quan đến chàng trai vàng này nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý, đặc biệt trong chuyện đời tư. Dạo quanh 1 vòng trang cá nhân của nam cầu thủ, ngoài việc đăng ảnh của mình, Nhâm Mạnh Dũng không chia sẻ bất cứ khoảnh khắc nào liên quan đến “nửa kia”. 

Bàn thắng tuyệt vời của Nhâm Mạnh Dũng giúp Việt Nam vô địch tại SEA Games 31 

Song, dù vậy cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện chàng tiền đạo sinh năm 2000 đã công khai đang hẹn hò trên Facebook. Các “thám tử mạng” đã nhanh chóng truy tìm “in tư” nửa kia của nam cầu thủ là ai?

Được biết, cô gái kia tên là Quế Linh cũng sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội và đang học tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Cô được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai. Ngoài việc học tập tại trường, 10X đang là chủ của 1 shop thời trang và mỹ phẩm. 

Quế Linh - Nhâm Mạnh Dũng chính thức nên đôi vào năm 2020. Nhận xét về “nửa kia”, Gen Z cho rằng, anh là một người đàn ông trưởng thành và rất đảm đang.

Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào (Ảnh: Internet)
Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào (Ảnh: Internet)

Theo dõi kênh Tiktok của nàng WAGs, Hot girl này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Về phía Nhâm Mạnh Dũng, mặc dù không công khai bạn gái lên mạng xã hội, anh vẫn thường xuyên tương tác, bình luận phía dưới những bình luận như một cách thể hiện tình cảm. 

Chân dung bạn gái Nhâm Mạnh Dũng (Ảnh: Internet)
Chân dung bạn gái Nhâm Mạnh Dũng (Ảnh: Internet)

Nhâm Mạnh Dũng, quê gốc Thái Bình và trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Viettel. Anh được đánh giá có thể hình tốt, sở hữu chiều cao “khủng” lên đến 1m81. 

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng được khen ngợi sở hữu ngoại hình điển trai khiến nhiều fan đắm đuối (Ảnh: Internet)
Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng được khen ngợi sở hữu ngoại hình điển trai khiến nhiều fan đắm đuối (Ảnh: Internet)

Khi chia sẻ với báo chí về việc ghi được bàn thắng duy nhất vào lưới Thái Lan giúp Việt Nam vô địch, nam cầu thủ sinh năm 2000 vô cùng xúc động. Anh cho rằng, đó là bàn thắng “quý giá” nhất trong sự nghiệp của mình. 

Nhâm Mạnh Dũng thể hiện tình cảm với bạn gái (Ảnh: Internet)
Nhâm Mạnh Dũng thể hiện tình cảm với bạn gái (Ảnh: Internet)

“Kì trước, Việt Nam là nhà vô địch, năm nay để bảo vệ thành công huy chương vàng, cả toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Thực sự em rất xúc động và không thể diễn ra nổi tâm trạng của bản thân lúc này", nam cầu thủ họ Nhâm bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news