Tin mới

Nhận cả núi quà từ thiện, cô gái thản nhiên nhắn tin cho mạnh thường quân chê ít: 'Không có thịt em nấu bằng gì'?

Chủ nhật, 29/08/2021, 15:28 (GMT+7)

Sau khi nhận được rất nhiều lương thực, thực phẩm từ mạnh thường quân, cô gái này chẳng những không đưa ra lời cảm ơn mà còn quay lại trách móc với lý do quà quá ít, lại còn không có thịt.

Trong tình hình dịch Covid-19, ngoài sự hỗ trợ của chính quyền thì những hành động tương trợ từ mạnh thường quân là vô cùng quý giá. Từng bao gạo, từng hộp trứng đều có ý nghĩa rất to lớn, là hành động sẻ chia để cùng nhau vượt qua khó khăn. Thế nhưng không phải người nhận nào cũng trân trọng những món quà này. Thậm chí có người còn quay lại nhắn tin trách móc những người giúp đỡ mình vì sao lại cho... ít thế.

Mới đây MXH lại xôn xao trước một dòng tin nhắn của cô gái trách ngược nhà hảo tâm vì cho quà không như ý. Theo mạnh thường quân này, chị cùng một số người đã quyên góp tiền của để mua những phần quà gửi tặng các gia đình đang khó khăn trong tâm dịch.

Theo chị chia sẻ, phần quà gồm 10 kg gạo, 1 lít dầu 1 ăn, 1 cai nước mắm, 10 gói mì. Chưa kể là hàng loạt những nhu yếu phẩm thiết yếu khác như sữa, đường, muối, hộp cá, cháo và bánh. Nhìn phần quà này, có thể thấy mạnh thường quân đã vô cùng chu đáo. Giá trị của những nhu yếu phẩm này có thể không lớn nhưng ẩn sâu trong đó là tấm lòng sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn.

Nhận cả núi quà từ thiện, cô gái thản nhiên nhắn tin cho mạnh thường quân chê ít: 'Không có thịt em nấu bằng gì'? - Ảnh 1

Ấy vậy mà sau khi trao quà, chị lại bị một cô gái nhắn tin trách móc với nội dung cho quá ít. Trong tin nhắn chia sẻ trên MXH, cô gái này cho biết 10 gói mì là quá ít vì chỗ khác "người ta cho hẳn 1 thùng lận".

Nhận cả núi quà từ thiện, cô gái thản nhiên nhắn tin cho mạnh thường quân chê ít: 'Không có thịt em nấu bằng gì'? - Ảnh 2

Không dừng lại ở đó, cô gái này còn chẳng hề ngại ngùng khi ngỏ ý xin thêm 1 thùng mì, 1 kg thịt heo và một chục quả trứng. Cô còn không ngại bày tỏ: "Không cho trứng, cho mỗi gạo thì nấu ăn bằng cái gì".

Đọc đoạn tin nhắn này, dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động có phần "được voi đòi tiên". Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại lên án người nhận quá "vô liêm sỉ" khi cố tình vòi vĩnh như vậy.

Nhận cả núi quà từ thiện, cô gái thản nhiên nhắn tin cho mạnh thường quân chê ít: 'Không có thịt em nấu bằng gì'? - Ảnh 3

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được sự tương tác rất lớn trên CĐM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news