Tin mới

Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi từ thiện

Thứ tư, 28/07/2021, 16:16 (GMT+7)

Phi Nhung tự nhận mình "mặt lì" trong việc kêu gọi từ thiện và tuyên bố dù bị ai chửi hay nghĩ xấu vẫn tiếp tục làm.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc thông báo đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Sau khi kêu gọi và chờ đợi, cuối cùng máy trợ thở cũng đã về đến nơi khiến Phi Nhung mừng rơi nước mắt. 

Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi từ thiện dù có bị ai chửi vẫn sẽ làm. Ảnh FBNV
Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi Từ thiện dù có bị ai chửi vẫn sẽ làm. Ảnh FBNV

Nói về chuyện làm từ thiện của mình, Phi Nhung khẳng định, dù ai có nghĩ xấu, có chửi thì nữ ca sĩ sẽ vẫn tiếp tục làm công việc này vì "cái mặt lì" rồi: "Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước".

Suốt nhiều năm qua, Phi Nhung luôn hoạt động tích cực trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet
Suốt nhiều năm qua, Phi Nhung luôn hoạt động tích cực trong công tác thiện nguyện. Ảnh internet

Hành động của Phi Nhung nhận lại nhiều lời khen của fan. Bởi lẽ trong thời điểm này, máy trợ thở là điều vô cùng quý giá đối với các bệnh viện. Các fan của Phi Nhung nức nở: "Chị Phi Nhung của em tuyệt vời lắm; Nghĩa cử cao đẹp; Mặc kệ người ta nói gì, chị Phi Nhung vẫn luôn là thần tượng của em; Đừng quan tâm đến những ồn ào, hãy nhìn vào cách Phi Nhung đang hành động để đánh giá cô ấy...".

Phi Nhung dính ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Phi Nhung dính ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Vài tháng trước, Ca sĩ Phi Nhung bỗng bị réo tên trong ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, nữ ca sĩ bị cho rằng chèn ép con nuôi và bố mẹ ruột Hồ Văn Cường, giữ tiền cát-xê của cậu bé suốt nhiều năm không trả. 

Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi từ thiện - Ảnh 1

Sau đó, phía Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã thực hiện clip nói rõ sự tình và phủ nhận tin đồn về mối quan hệ không tốt với mẹ nuôi Phi Nhung. Không chỉ Hồ Văn Cường mà ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng khẳng định vẫn yêu thương và đối xử tốt với con trai nuôi. Đồng thời, giọng ca "Áo mới Cà Mau" cho biết, số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường là do quản lý giữ và sẽ trả khi cậu bé đủ 18 tuổi.

>> Xem thêm: Vợ Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân 2': Nhan sắc đỉnh cao khó bị Phương Oanh làm lu mờ

Sau ồn ào, ca sĩ Phi Nhung xuất hiện thân thiết bên con trai nuôi Hồ Văn Cường. Cả hai mẹ con tích cực tham gia công tác từ thiện. Được biết, trong thời gian sắp tới, ca sĩ Phi Nhung sẽ quay trở lại Mỹ để thăm con gái ruột sau thời gian xa cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news