Tin mới

Nhận định Metz vs Angers (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1: Hy vọng mong manh

Thứ năm, 12/05/2022, 23:46 (GMT+7)

Nhận định Metz vs Angers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Metz vs Angers (02h00, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Metz vs Angers (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1
Nhận định Metz vs Angers (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1

Nhận định Metz vs Angers

Xét về lý thuyết, Metz vẫn chưa chắc sẽ xuống hạng, nhưng cơ hội để họ làm nên bất ngờ là rất thấp. Hiện giờ đội chủ sân Municipal Saint-Symphorien mới chỉ đang có 28 điểm, cách nơi an toàn tới 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại. Nếu muốn chắc chắn trụ hạng, Metz phải thắng cả 2 trận còn lại và mong cho Lorient - đội đang đứng thứ 17 thua cả 2 trận. 

Đối thủ của Metz ở vòng tới sẽ là một Metz hiện đang hết mục tiêu thi đấu. Các vị khách đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này khi đang đứng thứ 14 với 38 điểm trong tay. Metz có thể hy vọng vào 1 thắng lợi trước Angers khi mà đối thủ của họ đang có thành tích thi đấu tệ hại trên sân khách. Cụ thể, khi phải thi đấu xa nhà, Angers đang trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi, với 3 trận hòa và 7 trận thua.

Đôi bên đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở lượt đi (Ảnh: twitter)
Đôi bên đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở lượt đi (Ảnh: Twitter)

Thế nhưng, khi được gặp Metz, Angers rất ít khi để thua. Nhìn vào 5 trận cuối cùng mà đôi bên gặp nhau, các vị khách có thành tích bất bại trước chủ nhà, trong đó họ đã thắng đến 4 trận. Trong chuyến hành quân tới Municipal Saint-Symphorien ở mùa trước, các vị khách đã ra về với chiến thắng tối thiểu 1-0. Còn tại lượt đi mùa này, dù để cho Metz dẫn trước đến 2-0 trong hiệp 1, thế nhưng Angers đã ghi ngược lại tới 3 bàn trong hiệp 2.

Các trận đấu trước đây của 2 đội thường xuyên có khá nhiều bàn thắng được ghi. Đã có tới 3/5 trận gần nhất giữa đôi bên kết thúc với tối thiểu là 3 bàn. Trung bình mỗi trận được chơi trên sân nhà, Metz phải nhận về tới 1.72 bàn thua. Khá trùng hợp khi đó cũng là số lần để thủng lưới của Angers trong mỗi chuyến đi xa nhà. Con số thống kê này dự báo 1 ngày làm việc vất vả của thủ thành 2 đội.

Thông tin lực lượng Metz vs Angers

Metz: Đội chủ nhà sẽ có 5 cầu thủ không thể thi đấu là Cabit, Maiga, Udol, Amadou và Mbengue.

Angers: Boufal, Cabot và Capelle sẽ là những người vắng mặt. 

Đội hình dự kiến Metz vs Angers

Metz: Caillard, Lacroix, Kouyate, Niakate, Mikelbrencis, Pajot, Traore, Sarr, Delaine, Ze, Preville

HLV: Frederic Antonetti

Angers: Mandrea, Lage, Manceau, Traore, Ebosse, Doumbia, Fulgini, Bentaleb, Mendy, Bahoken, Cho

HLV: Gerald Baticle

Dự đoán kết quả Metz vs Angers

Dự đoán tỷ số: Metz 2-2 Angers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news