Tin mới

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 01h45 13/05/2022

Thứ năm, 12/05/2022, 23:15 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 01h45 13/05/2022.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal ở đâu ?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 01h45 13/05/2022
Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 01h45 13/05/2022

Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal

Nhận định Tottenham vs ArsenalTottenham không được phép để mất điểm ở giai đoạn đầy nhạy cảm này, nếu không muốn đứng ngoài trong cuộc đua top 4 vào cuối mùa. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5, kém đội xếp trên là Arsenal 4 điểm sau 35 trận.

Phong độ gần đây của Tottenham cũng không hề tệ, Kane cùng các đồng đội vừa cầm hòa Liverpool 1-1 ở vòng trước. Tính rộng ra, đội chủ nhà đã bất bại ở cả 3 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội. 

Phía bên kia sân, Arsenal lần lượt vượt qua các đối thủ sừng sỏ ở những vòng vừa qua. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Chelsea, Manchester United hay West Ham. Đây chính là thời điểm mà NHM của Arsenal cảm thấy vui vẻ, hào hứng và mong chờ nhất. Thậm chí lúc này, vị trí số 3 trên BXH không còn là 1 giấc mơ xa vời với đội bóng phía bắc London. 

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 01h45 13/05/2022 - Ảnh 1

Ở 5 lần gặp gỡ trước tại Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Tottenham đều đã có được 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Càng nóng bỏng hơn khi trận đấu sắp tới là 1 trận cầu mang tính quyết định tới vị trí của cả 2 ở mùa giải năm nay.

Hàng công bên phía Tottenham vẫn rất đáng sợ với bộ đôi Son-Kane đã đóng góp lớn vào 60 bàn thắng của Spurs. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn đang trở thành điểm yếu cố hữu bên phía Tottenham với 40 bàn thua. 

Bên phía đối diện, hàng công của Arsenal đang có phong độ cao với 56 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự vẫn đang là điểm yếu cố hữu của thầy trò HLV Arteta với 42 lần để thủng lưới sau 35 vòng đấu.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 01h45 13/05/2022 - Ảnh 2

Chắc chắn mục tiêu top 4 là điều mà cả hai đội hướng đến và một thế trận đôi công hấp dẫn sẽ được hai đội tạo ra. Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Doherty, Reguilon, Tanganga, Skipp chấn thương. Bên phía Arsenal, Partey, Tierney  cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal 

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Martinelli; Nketiah. 

Dự đoán Tottenham vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Arsenal: Tottenham 2-3 Arsenal    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news