Tin mới

Nhận định AC Milan vs Napoli (1h45 19/09/2022) vòng 7 Serie A: Đại chiến ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 17/09/2022, 09:00 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Napoli (1h45 19/09/2022) trong khuôn khổ vòng 7 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Napoli

AC Milan đang chứng minh rằng chức vô địch mùa trước của họ không phải do may mắn mà có được. Thật vậy, AC Milan vẫn đang chơi đầy hiệu quả tại mùa bóng năm nay. Trải qua 6 vòng đấu, Rossoneri đều không phải nếm mùi thất bại. Chuỗi trận bất bại của họ được tạo nên từ 4 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Sở hữu 14 điểm trong tay, AC Milan đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Atalanta và chính Napoli. 

Vào giữa tuần này, cả hai đội bóng đều đã ra sân tại đấu trường Champions League. Tiếp đón những vị khách Dinamo Zagreb trên sân nhà San Siro, Stefano Pioli cùng các học trò dễ dàng đánh bại đối thủ 3-1 chung cuộc. Trong khi đó Napoli cũng dễ dàng giành được 3 điểm khi hành quân đến sân Scotland. Chạm trán đội chủ nhà Rangers, không quá khó cho Napoli giành thắng lợi 3-0. Đặc biệt, đây đã là trận bất bại thứ 18 liên tiếp của đội bóng xứ Naples.

Kvaratskhelia đang tỏa sáng trong màu áo Napoli (Ảnh: Twitter)
Kvaratskhelia đang tỏa sáng trong màu áo Napoli (Ảnh: Twitter)

Tiến vào trận đấu tới, đội khách Napoli có thể vui mừng khi tiền đạo Leao của AC Milan bị treo giò. Sau 6 trận đá chính mùa này, Leao đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng. Không những vậy tiền đạo người Bồ Đào Nha còn góp thêm 3 đường kiến tạo. Như vậy có đến một nửa số bàn thắng của Rossoneri có công sức của Leao. Tuy nhiên lão tướng Giroud vẫn tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm khi góp dấu giày vào 4 bàn thắng. Mới đây nhất trong trận thắng Dinamo Zagreb, Giroud đã ghi được 1 bàn, qua đó có trận thứ 2 liên tiếp nổ súng thành công.

Nhìn về hướng đối diện, Napoli cũng có một ngòi nổ đáng gờm mang tên Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 đang là đầu tàu trên hàng công của đội chủ sân Diego Armando Maradona. Góp mặt trong cả 6 trận đấu, Kvaratskhelia đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng và thêm 1 đường kiến tạo. Đó sẽ là thử thách không hề đơn giản cho hàng thủ chơi chưa đủ chắc chắn của AC Milan (6 bàn thua).

Xét đến lịch sử đối đầu, sự cân bằng đang được hai đội duy trì trong vòng 29 năm qua. Với 43 lần chạm trán nhau, họ có tổng cộng 16 lần bất phân thắng bại. Nếu như AC Milan giành về 13 chiến thắng thì con số đó của Napoli chỉ nhỉnh hơn đúng 1 trận. Ở mùa bóng trước, mỗi đội đều có một lần ca khúc khải hoàn với cùng tỷ số 1-0. Vậy nên sẽ không bất ngờ nếu trận cầu tới AC Milan và Napoli chia điểm với nhau.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Napoli

AC Milan: Florenzi, Ibrahimovic, Krunic, Origi, Rebic dính chấn thương; Leao bị treo giò

Napoli: Demme, Lozano, Osimhen và Zedadka dính chấn thương 

Đội hình dự kiến AC Milan vs Napoli

AC Milan: Maignan, Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez, Tonali, Bennacer, Saelemaekers, Diaz, Dest, Giroud

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Kim Min-Jae, Rrahmani, Rui, Anguissa, Lobotka, Zielinski, Politano, Simeone, Kvaratskhelia

Dự đoán kết quả AC Milan vs Napoli

Dự đoán tỷ số: AC Milan 0-0 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news