Tin mới

Nhận định Brentford vs Arsenal (18h 18/09/2022) vòng 8 Ngoại hạng Anh: Trả lại món nợ

Thứ sáu, 16/09/2022, 13:45 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Arsenal (18h 18/09/2022) trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Arsenal

Còn nhớ ở mùa bóng trước, Arsenal đã có khởi đầu đầy tệ hại khi chạm trán tân binh Brentford trong ngày ra quân. Hành quân đến sân Brentford Community Stadium, các Pháo Thủ đã bị dội gáo nước lạnh khi ra về với thất bại 0-2 chung cuộc. Vậy nên họ rất muốn “báo thù” đội chủ nhà ở vòng 8 tới đây. Nhất là khi chiến thắng sẽ giúp cho Arsenal tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng trong bối cảnh chỉ hơn nhóm bám đuổi 1 điểm.

Đáng nói rằng Arsenal không nhận được sự ủng hộ lớn đến từ thống kê đối đầu giữa hai đội. Trong quá khứ, Brentford và Arsenal mới chỉ chạm trán nhau tổng cộng 6 lần. Chỉ có 3 trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho Arsenal. Đặc biệt 3 trận còn lại Brentford mới là những người được ca khúc khải hoàn. Chính vì vậy nếu chơi không tập trung ở trận đấu tới, Mikel Arteta cùng các học trò có thể sẽ phải ôm hận. 

Arsenal vẫn đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)
Arsenal vẫn đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh (Ảnh: Twitter)

Sau thất bại 2-3 trước Fulham vào giữa tháng 8, Brentford đang chơi đầy ổn định khi sở hữu cho mình chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Một nửa trong số đó khép lại với thắng lợi nghiêng về The Bees. Mới đây nhất tại vòng 6, Brentford tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Leeds tới 5-2. Đây cũng đã là trận sân nhà bất bại thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Thomas Frank. Nên nhớ rằng thất bại sân nhà cuối cùng của họ đã đến từ 4 tháng trước. 

Nói gì thì nói, Arsenal vẫn ở đẳng cấp vượt trội hơn so với đối thủ. Tạm quên đi trận thua Man Utd 1-3 ở vòng 6, các Pháo Thủ đã có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu cuối tuần này. Chạm trán Zurich tại đấu trường Europa League, Arsenal đã có được chiến thắng 2-1 bằng đội hình có nhiều cầu thủ dự bị. Đặc biệt đó đã là trận thứ 6 liên tiếp Arsenal góp mặt đem đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 

Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5/6 trận đối đầu giữa hai đội trong quá khứ đều có tổng 3 bàn là ít nhất. Ở mùa bóng năm nay, nếu Arsenal ghi được 14 bàn thắng sau 6 trận thì con số đó của Brentford đã là 15. Ngoài ra hàng thủ The Bees không có đủ sự kín kẽ khi nhận về 9 bàn thua. Điều đó đang báo hiệu một trận cầu sẽ giàu bàn thắng diễn ra trên sân Brentford Community Stadium. 

Thông tin lực lượng Brentford vs Arsenal

Brentford: Nørgaard, Canós dính chấn thương; Pinnock không đảm bảo khả năng ra sân

Arsenal: Elneny, Nelson, Smith Rowe dính chấn thương; Cedric không đảm bảo khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Brentford vs Arsenal

Brentford: Raya, Henry, Mee, Jansson, Hickey, Ghoddos, Janelt, Jensen, Wissa, Toney, Mbeumo

Arsenal: Ramsdale, Zinchenko, Gabriel Magalhaes, Saliba, White, Partey, Xhaka, Saka, Ødegaard, Martinelli, Jesus

Dự đoán kết quả Brentford vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news