Tin mới

Nhận định AC Milan vs Udinese (0h45 26/02/2022) vòng 27 Serie A: Không thể chủ quan

Thứ năm, 24/02/2022, 14:12 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Udinese (0h45 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A. 

Nhận định AC Milan vs Udinese (0h45 26/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định AC Milan vs Udinese (0h45 26/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định AC Milan vs Udinese

Rossoneri bất ngờ đánh rơi chiến thắng trong trận đấu gặp Salernitana cuối tuần vừa qua. Rất may mắn cho AC Milan đó là Inter cũng không thể có được kết quả tốt ở vòng 26 và thầy trò HLV Stefano Pioli vẫn giữ được vị trí đầu bảng. Dẫu vậy, trận đấu trước được coi như lời cảnh tỉnh đối với nửa đỏ của thành Milan. Họ không được phép chủ quan với bất kì đội bóng nào ở thời điểm nhạy cảm này của mùa giải.   

Đội khách Udinese cũng vừa tạo ra 1 cú sốc khi cầm chân 1 đội trong top 6 là Lazio trên sân nhà. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Gabriele Cioffi cũng khó có thể làm nên chuyện trước AC Milan bởi phong độ của họ gần đây. Zebrette chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 6 lần ra sân gần nhất ở Serie A. Và chuyến làm khách đến sân San Siro sắp tới sẽ vô cùng sóng gió với Udinese.         

AC Milan không thể đánh mất chính mình vào lúc này (Ảnh: Twitter)
AC Milan không thể đánh mất chính mình vào lúc này (Ảnh: Twitter)

Các trận đấu giữa 2 đội trong quá khứ phần lớn kết thúc với tỉ số hòa. Ở năm 2020, đã có 2 lần AC Milan và Udinese chạm mặt và thắng lợi đều nghiêng về đội chủ sân San Siro. Nhưng trong năm tiếp theo, Rossoneri chỉ có thể kiếm được 2 trận hòa khi gặp Zebrette tại Serie A. Có vẻ như Udinese giống như 1 khắc tinh của AC Milan và đội bóng của HLV Stefano Pioli rất mong muốn phá cái dớp đó trong trận đấu tới đây.

Khả năng ghi bàn ấn tượng là 1 yếu tố đưa Rossoneri lên vị trí số 1 Serie A hiện tại. Hàng công của đội chủ nhà đã có 52 pha lập công sau 26 vòng đấu. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của đội bóng đến từ thành Milan cũng không để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận tới lúc này chỉ là 28 bàn. Tuy vậy, đây vẫn là con số mà HLV Stefano Pioli mong muốn có thể cải thiện trong chặng đường phía trước của Rossoneri.    

Về phía đội khách, hàng công của họ lúc này chưa cho thấy được sự xuất sắc. Với chỉ 31 bàn thắng ghi được, Zebrette sẽ cần phải làm được nhiều hơn thế khi đối đầu với hàng phòng ngự của AC Milan. Còn 1 vấn đề nữa khiến cho HLV Gabriele Cioffi phải đau đầu đó là hàng thủ của Udinese chơi rất tệ mùa này. Họ đã để thủng lưới 41 bàn cho đến thời điểm hiện tại.

Chiến thắng là kết quả được dự báo trước cho các cầu thủ đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ vẫn không thể chủ quan nhất là khi dư âm của trận đấu cuối tuần qua vẫn còn ở đó. Chính vì thế, các chàng trai của HLV Stefano Pioli sẽ ra sân với tinh thần thận trọng và quyết tâm giữ 3 điểm ở lại San Siro.   

Thông tin lực lượng AC Milan vs Udinese

AC Milan: Kjaer, Ibrahimovic chấn thương.

Udinese: Nuytinck, Santurro chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Udinese

AC Milan: Maignan; Kalulu, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer; Saelemaekers, Diaz, Krunic; Giroud 

Udinese: Silvestri; Samir, Becao, Perez; Molina, Arslan, Makengo, Walace, Udogie; Deulofeu; Beto

Dự đoán kết quả AC Milan vs Udinese

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2-0 Udinese​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news