Tin mới

Man Utd hòa hú vía trước Atletico Madrid: CĐV muốn tống cổ Ronaldo với Maguire

Thứ năm, 24/02/2022, 09:15 (GMT+7)

Mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Man Utd thủng lưới sớm trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay (24/2), đội trưởng Harry Maguire khiến CĐV “Quỷ đỏ” nổi giận và muốn tống khứ anh khỏi câu lạc bộ.

Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man Utd đã không thể hoàn thành chỉ tiêu cùng Chelsea, Man City, Liverpool trở thành 4 đội bóng Anh cùng thắng. “Quỷ đỏ” đã có một trận hòa đầy may mắn trước Atletico Madrid.

Harry Maguire đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cầu thủ trị giá đến 80 triệu bảng đã theo kèm rất hời hợt và để Felix thoải mái đánh đầu từ quả tạt bóng bên cánh trái của Renan Lodi.
Harry Maguire đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ Cộng đồng mạng khi cầu thủ trị giá đến 80 triệu bảng đã theo kèm rất hời hợt và để Felix thoải mái đánh đầu từ quả tạt bóng bên cánh trái của Renan Lodi.

Đại diện nước Anh để thủng lưới trước và có tới 2 lần xà ngang sắm vai người hùng cho Man Utd. Mặc dù vậy, thầy trò Ralf Rangnick vẫn có bàn gỡ hòa cần thiết để nuôi hy vọng trong trận lượt về.

Chứng kiến trận đấu này, người hâm mộ Man Utd không giữ nổi bình tĩnh, nhất là pha phòng ngự tệ hại của Maguire. Phút thứ 7, trung vệ đội trưởng của Man Utd theo kèm Joao Felix nhưng không có bất kỳ can thiệp nào và để tiền đạo cao 1,81 m của chủ nhà thoải mái băng vào, đón quả tạt của Renan Lodi rồi đánh đầu hạ gục David de Gea từ cự ly gần.

Trung vệ Maguire mắc lỗi kèm người khi để Felix thoải mái đánh đầu mở tỷ số.
Trung vệ Maguire mắc lỗi kèm người khi để Felix thoải mái đánh đầu mở tỷ số.

"Man United đang sở hữu một trong những trung vệ tệ nhất thế giới"; "Không còn gì để nói nữa, đã đến lúc Maguire phải ra đi"; "Maguire, trung vệ duy nhất phòng ngự theo phong cách slow-motion",... là những bình luận từ CĐV Man Utd.

Trên trang web change.org, một CĐV thậm chí đã tạo cuộc thăm dò để thu thập chữ ký với nội dung: "Tống cổ Harry Maguire khỏi CLB của chúng ta".

Ngôi sao trẻ Elanga ghi bàn ở phút 80 để giải cứu MU trên sân của Atletico Madrid.
Ngôi sao trẻ Elanga ghi bàn ở phút 80 để giải cứu MU trên sân của Atletico Madrid.

Trung vệ sinh năm 1993 từ lâu đã nổi tiếng với điểm yếu về khả năng kèm người và xoay trở. Sau màn trình diễn tốt trước CLB thiếu ổn định như Leeds, Maguire trở lại với phong độ tệ thường thấy khi phải chạm trán một đội bóng có tiếng tăm tại châu Âu.

Man Útd hòa hú vía trước Atletico Madrid: CĐV muốn tống cổ Ronaldo với Maguire
Man Útd hòa hú vía trước Atletico Madrid: CĐV muốn tống cổ Ronaldo với Maguire

Trước đó, có tới 61% người hâm mộ mong muốn Maguire không còn làm đội trưởng ở 'Quỷ đỏ', thay vào đó, người được tín nhiệm là Bruno Fernandes. Tiền vệ này chiếm tới 59,7% trong hạng mục bầu chọn “Cầu thủ quan trọng nhất ở MU” hiện tại.

Sau trận hoà may mắn, Ronaldo dọa sẽ cùng MU cho Atletico Madrid 'nếm mùi đau khổ' khi hai đội tái đấu ở sân Old Trafford giữa tháng sau.
Sau trận hoà may mắn, Ronaldo dọa sẽ cùng MU cho Atletico Madrid "nếm mùi đau khổ" khi hai đội tái đấu ở sân Old Trafford giữa tháng sau.

Trong khi Harry Maguire bị nhiều cư dân mạng chê trách thì Cristiano Ronaldo cũng có một trận đấu khá nhạt nhòa trong chuyến trở lại thủ đô Tây Ban Nha đấu Atletico Madrid. Trước đó, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng khiến CĐV 'Quỷ đỏ' phiền lòng, khi có đến khoảng 55% số fan Man Utd không muốn CR7 tiếp tục ở lại Nhà hát của những giấc mơ trong mùa giải tới.

Chỉ có khoảng 46% số lượng CĐV đề cao các đóng góp mà siêu sao người Bồ Đào Nha tạo ra trong chặng đường đã qua của mùa giải 2021/22 cũng như khoảng thời gian huy hoàng cùng với Sir Alex trong quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news