Tin mới

Nhận định Strasbourg vs Nice (23h 26/02/2022) Vòng 26 Ligue 1: Tìm lại cảm giác chiến thắng

Thứ năm, 24/02/2022, 09:34 (GMT+7)

Nhận định Strasbourg vs Nice, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Strasbourg vs Nice (23h 26/02/2022) vòng 26 Ligue 1.

Nhận định Strasbourg vs Nice (23h 26/02/2022) Vòng 26 Ligue 1
Nhận định Strasbourg vs Nice (23h 26/02/2022) Vòng 26 Ligue 1

Nhận định Strasbourg vs Nice

Strasbourg đang xếp ở vị trí thứ 4 tại Ligue 1 với 42 điểm có được sau 25 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Julien Stephan vẫn đang tiếp tục bám đuổi top 3 để có 1 tấm vé tham dự Champions League vào năm sau. Tuy nhiên, tại vòng đấu mới đây họ đã có trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc khi làm khách của đội bóng ở nhóm cuối bảng St Etienne. Trước trận đấu với St Etienne, đội chủ sân Stade de la Meinau đã có tới 5 chiến thắng và chỉ có 1 thất bại duy nhất trước Bordeaux. Thành tích khi được thi đấu trên sân nhà của Strasbourg cũng đang là rất tốt khi họ đã có tới 7 chiến thắng trong 12 trận sân nhà ở mùa này.

Về phía Nice, họ đang xếp trên chính đối thủ ở trận tới đây với khoảng cách là 3 điểm. Les Aiglons đang có một mùa giải khá tốt với 14 chiến thắng và nằm trong nhóm dự cup Châu Âu mùa sau. Phong độ gần đây là khá phập phù khi ở cúp quốc gia Pháp họ đã thẳng tay loại cả 2 ông lớn là Paris Saint-Germain và Marseille nhưng lại để thua 2 trận liên tiếp tại Ligue 1 trước Clermont và Lyon. Ở vòng đấu 25, Nice đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đả bại Angers 1-0 trên sân nhà.

Strasbourg và Nice nỗ lực để giành vị trí thứ 3 (Ảnh: Goal)
Strasbourg và Nice nỗ lực để giành vị trí thứ 3 (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Strasbourg và Nice đã đối đầu với nhau 18 lần, mỗi đội đều có cho mình 6 chiến thắng và có 6 trận chia điểm. Đây cũng là lần gặp nhau thứ 7 của hai nhà cầm quân Julien Stephan và Christophe Galtier, HLV của Strasbourg đang có nhiều hơn người đồng nghiệp 1 chiến thắng và có 2 lần cả hai bất phân thắng bại. Trận lượt đi Strasbourg đã đánh bại Nice 3-0 ngay trên sân của chính đối thủ.

Strasbourg đang có một mùa giải thăng hoa khi hàng công của họ đang thi đấu xuất sắc với 48 bàn có được cho đến thời điểm này. Nhưng hàng thủ vẫn đang là mối lo đối với đội chủ nhà khi đã để thủng lưới tới 31 bàn, nhiều nhất trong số 4 đội top đầu. HLV Julien Stephan đang có những tiền đạo cực kì chất lượng như Ludovic Ajorque, Gameiro, Habib Diallo khi bộ ba này đã có 28 bàn thắng ở Ligue 1.

Về phía đội khách, Nice tuy không sở hữu một hàng công mạnh khi mới chỉ có 37 bàn thắng tính đến vòng 25. Nhưng bù lại, đội bóng của Christophe Galtier đang có một hàng phòng ngự chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 21 bàn (thành tích tốt nhất Ligue 1). Phong độ sân khách của Nice cũng đang khá ấn tượng khi có 8 chiến thắng, ghi được 20 bàn và để thua 7 bàn.

Thông tin lực lượng Strasbourg vs Nice

Cả 2 đội đều sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất của mình.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs Nice

Strasbourg: Sels - Djiku, Nyamsi, Perin - Caci, Bellegarde, Prcic, Thomasson, Guilbert - Diallo, Gameiro.

Nice: Benitez - Bard, Dante, Todibo, Lotomba - Kluivert, Thuram, Rosario, Boudaoui - Dollberg, Delort.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Nice

Dự đoán tỉ số: Strasbourg 1 - 0 Nice.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news