Tin mới

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Chích Chòe bứt phá

Thứ năm, 24/02/2022, 09:09 (GMT+7)

Nhận định Brentford vs Newcastle, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Newcastle (22h, 26/2) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brentford vs Newcastle (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brentford vs Newcastle

Sau những bất ngờ tạo ra ở giai đoạn đầu mùa, Brentford giờ đây đã trở lại mặt đất cùng với chuỗi phong độ tệ hại. Kể từ ngày 8/1 tới nay, The Bees đã trải qua 9 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường mà không biết tới mùi chiến thắng, trong đó có tới 7 thất bại. Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, thầy trò Thomas Frank đang đứng ở vị trí thứ 14 với 24 điểm. Nếu không thể cải thiện phong độ, Brentford hoàn toàn có thể phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng.

Trong khi đó, Newcastle đang vùng lên mạnh mẽ nhờ một phiên chợ đông chất lượng. Chích Chòe đã bất bại 5 trận liên tiếp và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 17 tại Ngoại Hạng Anh. Trải qua 24 trận đấu, Newcastle có được 4 chiến thắng, 10 trận hòa cùng 10 thất bại, qua đó có 22 điểm. Nếu như đánh bại Brentford, đội khách sẽ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng.

Chích Chòe đang từng bước lột xác sau kỳ CNMĐ (Ảnh: Twitter)
Chích Chòe đang từng bước lột xác sau kỳ CNMĐ (Ảnh: Twitter)

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần thứ 7 Brentford và Newcastle chạm trán nhau. Ở 6 lần trước đó, lợi thế đang nghiêng về đội bóng vùng Đông Bắc với 4 chiến thắng. Trong khi đó, Brentford lại chỉ có 1 lần vượt qua đối thủ. Ở giai đoạn lượt đi, cả hai đã chia đội trong một trận cầu có tới 6 pha lập công.

2 bàn thua phải nhận ở vòng đấu trước đã khiến số lần phải vào lưới nhặt bóng của Brentford nâng lên 42. Chỉ tính riêng 5 trận gần đây tại Ngoại Hạng Anh, đội chủ nhà đã để lọt lưới tới 9 lần. Trong khi đó, họ chỉ có 3 pha lập công trong giai đoạn này. Nguyên nhân một phần đến từ việc thiến vắng chân sút chủ lực Ivan Toney. Kể từ đầu mùa, số bàn thắng của Brentford là 27.

Phía đối diện, Newcastle với sự bổ sung Dan Burn đang có hàng phòng ngự chơi vững chắc. Họ chỉ có 1 lần phải nhận bàn thua ở 3 trận gần nhất có sự góp mặt của trung vệ này. Nên nhớ, con số này lên tới 44 ở giai đoạn trước đó. Ở mặt trận tấn công, Newcastle đã có 26 bàn thắng sau 24 trận đã đấu.

Thông tin lực lượng Brentford vs Newcastle

Brentford: Ivan Toney, Mathias Jorgensen vắng mặt vì chấn thương

Newcastle: Javier Manquillo, Kieran Trippier, Isaac Hayden, Jamal Lewis, Matt Ritchie, Allan Saint-Maximin, Callum Wilson không thể ra sân thi đấu

Đội hình dự kiến Brentford vs Newcastle

Brentford: Raya, Ajer, Jansson, Pinnock, Henry, Jensen, Norgaard, Dasilva, Canos, Mbeumo, Wissa

HLV: Thomas Frank

Newcastle: Dubravka, Krafth, Schar, Burn, Targett, Joelinton, Shelvey, Willock, Fraser, Wood, Murphy

HLV: Eddie Howe

Dự đoán kết quả Brentford vs Newcastle

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-2 Newcastle

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news