Tin mới

Nhận định Valencia vs Real Betis (0h 11/05/2022) vòng 36 La Liga: Căng thẳng cuối mùa

Thứ hai, 09/05/2022, 19:57 (GMT+7)

Nhận định Valencia vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Valencia vs Real Betis (0h, 11/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Valencia vs Real Betis (0h 11/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Valencia vs Real Betis (0h 11/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Valencia vs Real Betis

Thầy trò HLV José Bordalás đang dần lâm vào bế tắc trong việc tìm kiếm niềm vui chiến thắng. Theo thống kê từ 7 trận gần nhất, Valencia chưa có bất kì lần ca khúc khải hoàn nào. Thậm chí đã có lúc họ thua thông 3 trận. Hiện tại Valencia đã có được 44 điểm và đang nắm giữ vị trí thứ 10 trên BXH. Với số điểm này Bầy Dơi hoàn toàn không có cửa lọt nhóm tham dự cúp Châu Âu vào năm sau. 

Phía đối diện, Real Betis vẫn chưa có thể lấy lại được sự tự tin của mình. 4 lần ra sân mới nhất, Manuel Pellegrini cùng đoàn quân của mình cảm thấy đầy trống vắng khi chưa giành được thắng lợi nào. Chính phong độ chưa ổn định trên khiến Real Betis đang dần bị bỏ lại trong cuộc đua vào Champions League mùa giải sau. Khoảng cách của họ với top 4 đang là 2 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận.

Real Betis dần đánh mất cơ hội chơi tại Champions League mùa sau (Ảnh: Twitter)
Real Betis dần đánh mất cơ hội chơi tại Champions League mùa sau (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Real Betis là đội có thành tích đáng mừng hơn khi đánh bại Valencia 3 lần và hòa duy nhất 1 trận. Ngược lại, Bầy Dơi lại tỏ ra lép vế với chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn vào 2 năm trước. Song họ lại có được lợi thế khi chơi trên thánh địa Mestalla. Đáng chú ý cả 7 lần 2 đội chạm trán, Real Betis đều ghi được ít nhất 1 bàn vào lưới đối phương. Đây sẽ là dấu hiệu đáng mừng cho NHM đội khách.

Hàng công của Valencia đang chơi khá tốt. Tại mùa giải năm nay họ đã có được 45 lần xé toạc mảnh lưới của các đối thủ. Tuy nhiên phong độ cuối mùa của Bầy Dơi lại cực kỳ tệ khi chỉ ghi được 3 bàn sau 5 lần ra quân gần đây. Còn về phía hàng phòng ngự, José Bordalás vẫn chưa khắc phục được sự hớ của các học trò tại mặt trận này. Qua đó Valencia đã phải đón nhận 49 bàn thua.

Về phía đội khách, Real Betis sở hữu hàng công tương đối ấn tượng với số bàn thắng đã ghi được đang là 57 bàn. Song Los Verdiblancos cũng đang gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào khung thành đối phương tại cuối mùa giải. Giống với đội chủ nhà, Real Betis mới chỉ có thành tích 3 bàn thắng sau 5 trận. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini không nhỉnh hơn đối thủ là bao tại khâu phòng ngự. Họ đã thủng lưới 40 bàn sau 35 lượt trận.

Thông tin lực lượng Valencia vs Real Betis

Nhận định Valencia vs Real Betis (0h 11/05/2022) vòng 36 La Liga: Căng thẳng cuối mùa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Valencia vs Real Betis

Valencia: Mamardashvili; Correla, Foulquier, Gabriel Paulista, Alderete, Vazquez; Soler, Diakhaby, Moriba; Gomez, Musah.

Real Betis: Bravo; Moreno, Bartra, Pezzella, Sabaly; Guardado, Rodriquez; Juanmi, Fekir, Canales; Iglesias.

Dự đoán kết quả Valencia vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Valencia 1-2 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news