Tin mới

Nhận định Granada vs Athletic Bilbao (1h 11/05/2022) vòng 36 La Liga: Đứng vững top 7

Thứ hai, 09/05/2022, 16:47 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Athletic Bilbao (1h, 11/05) trong khuôn khổ vòng 36 La Liga.

Nhận định Granada vs Athletic Bilbao (1h 11/05/2022) vòng 36 La Liga
Nhận định Granada vs Athletic Bilbao (1h 11/05/2022) vòng 36 La Liga

Nhận định Granada vs Athletic Bilbao

Sau những chuỗi ngày chật vật thi đấu, đội chủ sân Los Cármenes đã có được chiến thắng bằng việc đánh bại Mallorca. Đây cũng là bước tiến quan trọng trong công cuộc trụ hạng của Granada. Cụ thể qua trận thắng trên, Nazaries đã nâng số điểm mình đang có lên con số 34 giúp nối dài khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên 2 điểm. Từ đó tạo ra tiền đề trụ lại La Liga khi họ chỉ còn 3 trận nữa chưa thi đấu.

Phía đối diện, Athletic Bilbao gần tiến tới mục tiêu chơi tại đấu trường châu lục vào năm sau. Với mạch 2 trận thắng, tưởng chừng Đội bóng xứ Basque duy trì được sự hưng phấn, Nhưng không, Athletic Bilbao đã nhận kết quả hòa trước Valencia trong lần ra sân mới nhất. Qua đó họ chỉ giành được 1 điểm và leo lên vị trí thứ 7. Nhưng đây chỉ là tạm thời khi Đội bóng xứ Basque đang bằng điểm Villarreal và chơi nhiều hơn 1 trận. 

Athletic Bilbao sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Athletic Bilbao sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Từ đầu thập niên 2010 tới nay, Granada và Athletic Bilbao đã có 19 cuộc giao chiến. Có thể thấy không có nhiều sự cách biệt quá lớn về thành tích. Cụ thể Granada giành được 7 thắng lợi. Trong khi Athletic Bilbao đánh bại đối thủ 8 lần. Đáng chú ý Athletic Bilbao chưa có được chiến thắng nào trong 3 lần chạm trán Granada tại sân khách mới nhất.

Hiện tại, Granada có thành tích ghi bàn khá ổn với 43 bàn thắng sau 35 trận đấu. Song nỗi thất vọng lớn nhất của Nazaries lại nằm ở hàng phòng ngự đầy lỏng lẻo. Từ đầu mùa giải tới giờ các cầu thủ tuyến dưới của Granada đã để thủng lưới 59 bàn. Giờ đây, Los Carmenes đã không còn là chỗ dựa vững chãi đối với Rubén Torrecilla cùng các học trò. Theo dữ liệu đã được thống kê, đội chủ nhà chưa ca khúc khải hoàn trong 8 trận liên tiếp trên thánh địa của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, Athletic Bilbao sở hữu các chân sút không quá chất lượng. Số bàn thắng mà Đội bóng xứ Basque đang nắm giữ là 41 bàn. Tuy nhiên thứ hạng hiện tại của đội bóng này nhờ phần lớn vào việc không để các đổi thú nắm bắt cơ hội ghi bàn tại khâu phòng ngự. Sau 35 các học trò dưới sự chỉ đạo của HLV Marcelino phải đón nhận 34 bàn thua. Đáng chú ý, phong độ sân khách của Athletic Bilbao đang rất tệ. 4/6 lần thi đấu xa San Mamés họ đều thua cuộc.

Thông tin lực lượng Granada vs Athletic Bilbao

Nhận định Granada vs Athletic Bilbao (1h 11/05/2022) vòng 36 La Liga: Đứng vững top 7 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Granada vs Athletic Bilbao

Granada: Maximiano; Quini, Diaz, Duarte, Escudero Palomo; Petrovic, Milla; Puertas, Collado, Machis; Suarez.

Athletic Bilbao: Simon; Berchiche, Martinez, Alvarez, de Marcos; Muniain, Vesga, Garcia, Nico Williams; Inaki Williams, Garcia.

Dự đoán kết quả Granada vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Granada 0-3 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news