Tin mới

Nhận định Lens vs Nantes (22h 30/04/2022) vòng 35 Ligue 1: Thế trận cân bằng

Thứ sáu, 29/04/2022, 07:00 (GMT+7)

Nhận định Lens vs Nantes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lens vs Nantes (22h, 30/04) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1. 

Nhận định Lens vs Nantes

Trong lần ra quân mới nhất Lens đã buộc PSG phải chia điểm với mình. Trận hòa đó càng thêm tô điểm vào chuỗi bất bại của thầy trò HLV Franck Haise. Khi trước đó họ đã có được 3 chiến thắng liên tiếp trước Nice, Lille và Montpellier. Tổng cộng Lens thu về 10 điểm chỉ sau 4 trận và giành được vị trí thứ 7 trên BXH. Với phong độ này, Sang et Or hoàn toàn có thể lọt vào nhóm dự cúp Châu Âu vào năm sau khi khoảng cách với top 5 đang là 3 điểm. 

Trong khi đó, đội khách gần như hoàn thành mùa giải của mình. Năm trước Nantes đã phải tranh trụ hạng, nhưng hiện tại Les Canaris đang đứng thứ 10 trên BXH và cách biệt nhóm cầm đèn đỏ 19 điểm. Theo thống kê, Nantes đang có phong độ khả quan. Sau 5 trận họ đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Đây là thành tích đáng mừng khi trước đó họ đã thua liên tiếp 2 trận.

Nhận định Lens vs Nantes (22h 30/04/2022) vòng 35 Ligue 1: Thế trận cân bằng - Ảnh 1

Trong 5 lần đụng độ gần đây nhất, Lens đang là đội có thành tích tốt hơn khi có được 2 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Nantes mới chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi trước đối thủ. Tại trận lượt đi, Lens để thua Nantes với tỉ số 2-3 chung cuộc. Với lợi thế sân nhà ở lượt về Lens chắc chắn sẽ không để mất điểm. 

Lens sở hữu các chân sút cực tốt ở thời điểm này. Họ đã đưa bóng vào lưới các đối thủ thành công 53 lần sau 34 vòng đấu. Tuy nhiên, Sang et Or lại tỏ ra lỏng lẻo trong khâu phòng ngự. Vậy nên Lens đã để thủng lưới 42 bàn. Thánh địa Félix-Bollaert vẫn đang là chỗ dựa vững chắc của thầy trò HLV Franck Haise. Theo thống kê từ 5 trận mới đây tại sân nhà, họ đã thắng 3 và hòa 1.

Phía đối diện, Nantes vẫn đang chơi ổn định tại khâu tấn công. Les Canaris với sự góp mặt của Kolo Muani đã ghi được 48 bàn. Tiền đạo người Pháp cũng có cho mình 12 bàn thắng và 4 lần kiến tạo. Giống với đội chủ nhà, hàng phòng ngự của Nantes thực sự tệ khi đã phải nhận 41 bàn thua. Hiện tại rất hiếm khi có thể thấy niềm vui chiến thắng của HLV Antoine Kombouaré cùng các học trò trong những chuyến hành quân xa nhà. Cụ thể họ mới chỉ có 1 chiến thắng sau 7 lần chơi trên sân khách mới đây nhất.

Thông tin lực lượng Lens vs Nantes

Lens: Đầy đủ lực lượng

Nantes: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Lens vs Nantes

Lens: Leca; Gradit, Wooh, Kakuta; Clauss, Doucoure, Fofana, Frankowski; Sotoca, Costa; Kalimuendo.

Nantes: Lafont; Merlin, Girotto, Castelletto, Corchia; Cyprien, Moutoussamy; Simon, Blas, Kolo Muani; Coulibaly.

Dự đoán kết quả Lens vs Nantes

Dự đoán tỷ số: Lens 1-1 Nantes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news