Tin mới

Nhận định Angers vs Bordeaux (20h 08/05/2022) Ligue 1: Cuộc chiến sống còn

Thứ sáu, 06/05/2022, 12:30 (GMT+7)

Nhận định Angers vs Bordeaux, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Angers vs Bordeaux (20h, 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Angers vs Bordeaux (20h 08/05/2022) Ligue 1
Nhận định Angers vs Bordeaux (20h 08/05/2022) Ligue 1

Nhận định Angers vs Bordeaux

Trước khi trận đấu này diễn ra, Angers đã tiếp tục phải nhận thêm một thất bại khi làm khách tới sân của Monaco. Theo thống kê, trận thua này cũng đã là trận thứ 6 liên tiếp mà Angers không biết đến mùi chiến thắng. Lúc này trên bảng xếp hạng, Angers chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 khi có 35 điểm. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ là 4 điểm và chưa điều gì là chắc chắn khi mùa giải vẫn còn tới 3 vòng đấu. 

Về phía Bordeaux, thành tích của đội bóng này thậm chí còn đang tệ hơn rất nhiều. Sau 35 trận đã chơi mùa giải này, họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 27 điểm. Với kết quả này, không bất ngờ khi Bordeaux chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19 hiện tại. Thậm chí, đội bóng của David Guion còn đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng khi khoảng cách với nhóm an toàn lúc này đã là 6 điểm. 

Bordeaux cần phải thi đấu hiệu quả hơn (Ảnh: Twitter)
Bordeaux cần phải thi đấu hiệu quả hơn (Ảnh: Twitter)

Thống kê ở 19 lần chạm trán trong quá khứ giữa hai đội, Angers đang là những người chiếm ưu thế với 7 chiến thắng. Trong khi đó, Bordeaux lại tỏ ra thất thế hơn đôi chút với chỉ 4 chiến thắng ở thời gian này. Bên cạnh đó, những lần chạm trán giữa hai đội cũng thường xuyên kết thúc với kết quả hòa. Bằng chứng là hai đội đã hòa nhau tới 8 trận ở thời gian này.

Nhìn vào những gì mà Angers đã thể hiện ở mùa giải năm nay, hàng công của họ thực sự đang gặp những vấn đề. Theo thống kê, sau 35 trận đã chơi mùa này, các học trò của Gérald Baticle mới chỉ ghi được vỏn vẹn 38 bàn. Trong khi đó, hàng thủ lại chơi tệ khi đã để thủng lưới tới 53 bàn ở thời gian này. 

Bên kia chiến tuyến, dù đang rất cận kề tấm vé xuống hạng, song hàng công của Bordeaux nhìn chung đã chơi không tệ cho tới lúc này. Minh chứng là việc họ đã ghi tới 47 bàn sau 35 trận ra quân. Tuy nhiên, vấn đề mà đội bóng này đang gặp phải lại đến từ hàng thủ. Cụ thể, Les Girondins đã để thua tới 85 bàn thời gian này. 

Thông tin lực lượng Angers vs Bordeaux

Nhận định Angers vs Bordeaux (20h 08/05/2022) Ligue 1: Cuộc chiến sống còn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Angers vs Bordeaux

Angers: Mandrea, Ebosse, Traore, Thomas, Bentaleb, Doumbia, Mendy, Ounahi, Bamba, Fulgini, Jakolis

Bordeaux: Costil, Ahmedhodzic, Marcelo, Guilavogui, Mensah, Adli, Onana, Lacoux, Dilrosun, Niang, Hwang

Dự đoán kết quả Angers vs Bordeaux

Dự đoán tỷ số: Angers 2-1 Bordeaux

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news