Tin mới

Nhận định Lazio vs Sampdoria (1h45 08/05/2022) vòng 36 Serie A: Lazio lấy 3 điêm dễ dàng

Thứ sáu, 06/05/2022, 10:14 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs Sampdoria (1h45, 8/5) trong khuôn khổ vòng 36 Serie A.

Nhận định Lazio vs Sampdoria (1h45 08/05/2022) vòng 36 Serie A
Nhận định Lazio vs Sampdoria (1h45 08/05/2022) vòng 36 Serie A

Nhận định Lazio vs Sampdoria

Lazio vẫn giữ được phong ổn định xuyên suốt từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Maurizio Sarri có được 10 điểm sau 5 vòng đấu đã qua, với 3 trận thắng, 1 hòa và 1 trận thua. Họ đã phải ngậm ngùi dừng chân tại tứ kết Coppa Italia và bị loại khỏi Europa League sau khi để thua Porto với tổng tỉ số 3-4 sau hai lượt trận. Lazio chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải khi không có bất kỳ danh hiệu nào.

Phía đối diện, Sampdoria đang có chuỗi phong độ không tốt. Trong 5 vòng đấu đã qua, họ để thua 3 trận, hòa 1 và vớt vát được chút phong độ với trận thắng 1-0 trước Genoa. Cũng như Lazio, thầy trò HLV Marco Giampaolo đang trắng tay trên mọi đấu trường. Nếu cứ tiếp tục trình diễn phong độ như hiện tại rất có thể Sampdoria sẽ tụt xuống vị trí thứ 17 Serie A. 

 Lazio đón tiếp Sampdoria bằng cơn mưa bàn thắng trên sân nhà  (Ảnh: Twitter)
 Lazio đón tiếp Sampdoria bằng cơn mưa bàn thắng trên sân nhà  (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Lazio có phần nhỉnh hơn khi đánh bại Sampdoria tới 4 lần. Blucerchiati chỉ có duy nhất 1 chiến thắng khi đón tiếp Lazio trên sân nhà. Trước viễn cảnh mà Sampdoria đang có phong độ tệ hại, Lazio hoàn toàn có thể lấy 3 điểm một cách dễ dàng.

Với sơ đồ chiến thuật 4-3-3, Lazio mang tới giải đấu một lối đá tấn công đẹp mắt. Đại Bàng đang sở hữu một hàng công chơi ăn ý khi ghi tớ 70 bàn sau 35 vòng đấu đã qua. Thống kê chỉ ra qua mỗi trận đấu tỷ lệ kiểm soát bóng của Lazio đều trên 45%. Immobile đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Lazio với 27 bàn thắng. Tiền đạo người Ý đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A mùa giải này.

Ở chiều ngược lại, Sampdoria đang sở hữu một hàng công chơi tệ, khi chỉ ghi được 42 bàn/35 vòng đấu. Hàng phòng ngự của đội bóng đang đặt ra dấu hỏi lớn cho người hâm mộ khi để lọt lưới tới 57 bàn sau 35 trận đấu đã qua. Trong 5 lần gần nhất xa nhà, thầy trò HLV Marco Giampaolo mới chỉ có duy nhất 1 trận thắng. Đây là tín hiệu đáng báo động, khi sắp tới họ phải làm khách trên sân nhà của Lazio.   

Thông tin lực lượng Lazio vs Sampdoria

Lazio: Pedro chấn thương.

Sampdoria: Gabbiadini chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Sampdoria

Lazio: Strakosha; Marusic, Acerbi, Patric, Lazzari; Basic, Cataldi, Milinkovic; Zaccagni, Immobile, Anderson.

Sampdoria: Audero; Bereszyns, Ferrari, Colley, Augello; Sensi, Ekdal, Thorsby; Candreva, Caputo, Sabiri.

Dự đoán kết quả Lazio vs Sampdoria

Dự đoán tỷ số: Lazio 4-1 Sampdoria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news