Tin mới

Nhận định Hoffenheim vs Bayer Leverkusen (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Champions League đến gần

Thứ sáu, 06/05/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Hoffenheim vs Bayer Leverkusen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hoffenheim vs Bayer Leverkusen (20h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định Hoffenheim vs Bayer Leverkusen (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định Hoffenheim vs Bayer Leverkusen (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định Hoffenheim vs Bayer Leverkusen

Hoffenheim đang trong những tháng ngày tồi tệ khi trong 7 trận đấu gần nhất, họ đã không thể giành được chiến thắng nào. Hiện tại, Hoffenheim đang đứng ở vị trí thứ 8, khoảng cách với đội đang xếp thứ 6 FC Koln là 6 điểm. Nhưng cứ với phong độ như hiện tại, việc giành lấy tấm vé chơi ở Europa League sẽ vô cùng khó khăn đối với họ. Sau 32 vòng đấu, thầy trò Sebastian Hoeness có được 13 thắng, 7 hòa và 12 bại, qua đó có được 46 điểm.

Phía đối diện, Bayer Leverkusen đang có phong độ khá ấn tượng. Ở 6 trận đấu gần nhất, họ giành được 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Hiện tại, đoàn quân của Gerardo Seoane đang đứng ở vị trí thứ 3 với 58 điểm. Nếu chơi tốt trong các trận đấu sắp tới thì ngày họ cướp lấy vị thứ top 2 của Dortmund sẽ không xa. 32 trận đấu đã qua, họ giành được 17 chiến thắng, 7 hòa và 8 thất bại.

Bayer Leverkusen cần những chiến thắng để tiến gần hơn đến Champions League (Ảnh: Twitter)
Bayer Leverkusen cần những chiến thắng để tiến gần hơn đến Champions League (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, hai đội đang có thành tích cân bằng nhau. Mỗi đội giành được 1 chiến thắng và có 3 lần chia điểm. Trong 28 lần chạm trán tính từ năm 2003, đội khách có thành tích áp đảo với 15 thắng và chỉ để thua 7 lần. Tuy nhiên, Hoffenheim có được 1 chút lợi thế về sân nhà. Theo thống kê, đội chủ nhà đã không thua trong 3 lần gần nhất tiếp đón Bayer Leverkusen tại đây. 

Ở thời điểm hiện tại, Hoffenheim đang sở hữu một hàng công thuộc tầm trung trong bảng xếp hạng Bundesliga. Trải qua 32 trận đấu, họ có được 55 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó, hàng thủ đang tồn tại những vấn đề chưa được giải đáp. Trong 5 trận gần nhất, họ để thủng lưới 11 lần. Tính từ đầu mùa giải, họ phải nhận tổng cộng 51 bàn thua. 

Phía đối diện, Leverkusen sở hữu một hàng công có thể nói đầy nguy hiểm tại Bundesliga. Tính đến thời điểm này, hàng tấn công đã có được 74 lần nổ súng. Con số này chỉ kém hai đội xếp trên là Bayern Munich và Dortmund. Ngược lại, đoàn quân của Gerardo Seoane  vẫn cần cải thiện về khâu phòng ngự. Hiện tại, họ đã bị thủng lưới 44 lần. 

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Bayer Leverkusen

Hoffenheim: Bicakcic, Hubner, John, Nordtveit, Richards, Geiger, Grillitsch chấn thương

Bayer Leverkusen: Adli, Bellarabi, Fosu-Mensah, Frimpong, Wirtz chấn thương

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Bayer Leverkusen

Hoffenheim: Baumann, Raum, Akpoguma, Kaderabek, Vogt, Baumgartner, Stiller, Samassékou, Kramaric, Dabbur, Bebou

Bayer Leverkusen: Hradecky, Hincapié, Tah, Tapsoba, Kossounou, Aránguiz, Andrich, Paulinho, Azmoun, Diaby,

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bayer Leverkusen

Dự đoán tỷ số: Hoffenheim 0-2 Bayer Leverkusen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news