Tin mới

Nhận định Brighton vs Manchester Utd (23h30 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Trỗi dậy mạnh mẽ

Thứ sáu, 06/05/2022, 07:30 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Manchester Utd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Manchester Utd (23h30 07/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Manchester Utd (23h30 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Manchester Utd (23h30 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Manchester Utd

Brighton đang tỏ ra vô cùng khó chịu khi liên tục trở thành kì đà cản mũi những CLB khác. Vào cuối mùa giải, khi các đội bóng gấp rút kiếm về điểm số, thì việc đối đầu với Chim Mòng Biển lại trở thành 1 thách thức. Trong 6 vòng gần nhất, thầy trò HLV Graham Potter chỉ để thua duy nhất 1 trận và còn có được chiến thắng trước những CLB tên tuổi. Thất bại của họ là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi vì, đội bóng mà Brighton chịu giương cờ trắng là Manchester City.  

Manchester Utd gần như chẳng còn cơ hội để chen chân vào top 4. Họ đã ra sân 36 lần ở Premier League năm nay, nhưng chỉ kiếm được 58 điểm, kém hơn 2 đội bóng phía Bắc London, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn. Lịch thi đấu vào giai đoạn cuối khá khó khăn, đồng thời phong độ của đội bóng cũng đang sa sút, có lẽ những gì mà các cầu thủ Quỷ Đỏ nên làm là xây chắc vị trí số 6 trước sự bám đuổi của 1 đội bóng thành London khác - West Ham.

Manchester United sẽ khiến cho NHM bùng nổ (Ảnh: Twitter)
Manchester United sẽ khiến cho NHM bùng nổ (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội đã có tổng cộng 11 lần gặp nhau ở quá khứ. Và hiển nhiên, MU chính là CLB có được thành tích tốt hơn với 9 lần đánh bại Chim Mòng Biển. Đội chủ nhà chỉ có 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Sự chênh lệch này đã khơi dậy niềm tin của NHM Quỷ Đỏ vào 1 chiến thắng trên sân Amex ở trận đấu thuộc vòng 36 sắp tới.

Brighton có 1 hàng công chơi rất kém ở giai đoạn trước của mùa giải. Tuy nhiên, những gì mà các chân sút bên phía Chim Mòng Biển thể hiện trong thời gian gần đây thực sự đáng được khích lệ. Cụ thể, thầy trò HLV Graham Potter đã ghi được 7 bàn sau 5 vòng mới nhất, nâng thành tích làm bàn của họ lên con số 34. Nhưng hàng thủ vẫn là điểm yếu của Brighton. Họ đã để thủng lưới 42 lần ở mùa bóng năm nay.

Các mũi nhọn tấn công bên phía MU vẫn chưa cho thấy được đẳng cấp thực sự của mình, ngoại trừ Ronaldo. Và việc phụ thuộc vào sự tỏa sáng của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến cho hàng công MU thụt lùi. Họ hiện giờ mới chỉ có được 57 bàn thắng - một con số không nổi bật đối với CLB tầm cỡ. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng là 1 vấn đề nan giải đối với nửa đỏ thành Manchester. Tuyến giữa thiếu chắc chắn, liên tục đặt hàng thủ vào tình thế khó, cộng thêm các trung vệ không cho thấy được giá trị, đã khiến cho Quỷ Đỏ phải nhận về 52 bàn thua và là đội bóng thủng lưới nhiều nhất trong top 6.

Mặc dù Brighton đang có 1 phong độ thăng hoa, nhưng MU hiện tại lại là 1 CLB khó lường. Nhiều khả năng, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục có thêm 1 trận đấu hứng khởi và kiếm về 3 điểm.

Thông tin lực lượng Brighton vs Manchester Utd

Brighton: Moder dính chấn thương.

Manchester Utd: Maguire, Shaw, Sancho, Pogba, Wan-Bissaka vắng mặt.

Đội hình dự kiến Brighton vs Manchester Utd

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, March, Bissouma, Caicedo, Trossard, Mwepu, Mac Allister, Welbeck.

Manchester Utd: de Gea, Telles, Varane, Lindelof, Dalot, Matic, McTominay, Rashford, Fernandes, Elanga, Ronaldo.

Dự đoán kết quả Brighton vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Brighton 1-2 Manchester Utd  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news