Tin mới

Nhận định Anh vs Thụy Sĩ (0h30 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Thử thách chủ nhà

Thứ sáu, 25/03/2022, 09:10 (GMT+7)

Nhận định Anh vs Thụy Sĩ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Anh vs Thụy Sĩ (0h30 27/03/2022) trong khuôn khổ Giao hữu quốc tế. 

Nhận định Anh vs Thụy Sĩ (0h30 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ (0h30 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Anh vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Anh đang thi đấu đầy hứng khởi trong thời gian gần đây. Chiến thắng 10-0 trước San Marino đã tô điểm thêm cho chuỗi 7 trận chưa biết đến mùi thất bại của Tam Sư. Hiện tại, đội tuyển Anh sẽ cần 1 đối thủ xứng tầm để thử sức và Thụy Sĩ chắc chắn là đội bóng đáp ứng được nhu cầu này của thầy trò HLV Southgate. 

Die Eidgenossen cho thấy mình không phải 1 đối thủ dễ chơi khi cũng cùng sở hữu chuỗi 7 trận bất bại. Trong đó, có tới 2 lần mà thầy trò HLV Murat Yakin cầm hòa được nhà ĐKVĐ Euro Italia. Sự hứng khởi này sẽ giúp cho Thụy Sĩ tràn đầy tự tin khi phải hành quân đến sân Wembley trong trận cầu giao hữu tới đây.

Tam Sư đối mặt với thách thức thực sự (Ảnh: Twitter)
Tam Sư đối mặt với thách thức thực sự (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội tuyển đã có tổng cộng 14 lần đối đầu với nhau. Tam Sư là những người chiếm ưu thế hơn khi có được 9 chiến thắng. Lần gần nhất và cũng là lần duy nhất mà Thụy Sĩ đánh bại được đội tuyển Anh đã diễn ra ở trận đấu năm 1981. Thời gian gần đây, Tam Sư cũng liên tục có được những kết quả tốt trước Die Eidgenossen.

Sức mạnh của đội tuyển Anh được tăng thêm mỗi khi thi đấu trên SVĐ Wembley. Đã 13 trận trôi qua trên sân đấu này, Tam Sư chưa phải nhận thất bại. Đồng thời các chân sút của đội tuyển Anh cũng trở nên sắc bén hơn khi được đá trước sự cổ vũ của các CĐV nhà. Họ đã nổ súng tới 14 lần chỉ sau 5 trận đấu gần đây tại sân Wembley. Thêm nữa hàng thủ của đội chủ nhà cũng tỏ ra vô cùng kín kẽ khi mới nhận về 2 bàn thua trong 5 lần ra sân mới nhất của tuyển Anh trên sân nhà.

Kết quả của Thụy Sĩ khi phải thi đấu với tư cách đội khách lại không được khả quan. Họ chỉ có được 2 thắng lợi và để thua 1 trận trong 6 lần xa nhà gần đây. Thế nhưng, hàng công của Die Eidgenossen lại cho thấy phong độ ghi bàn tuyệt vời khi đã sút tung lưới các đội chủ nhà tổng cộng 10 lần. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở hàng phòng ngự của Thụy Sĩ khi họ để thủng lưới tới 8 bàn chỉ sau 6 trận. 

Một trận đấu rất đáng chú ý của loạt trận giao hữu lần này. Thụy Sĩ sẽ là thách thức cho thầy trò HLV Southgate và đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các cầu thủ trẻ chứng tỏ bản thân.

Đội hình dự kiến Anh vs Thụy Sĩ

Anh: Ramsdale, Boly, Stones, Walker, Shaw, Rice, Ward Prowse, Mount, Grealish, Kane, Sterling.

Thụy Sĩ: Sommer, Freuler, Gavranovic, Mbabu, Mehmedi, Mvogo, Xhaka, Schar, Shaqiri, Zuber, Embolo.

Dự đoán kết quả Anh vs Thụy Sĩ

Dự đoán tỷ số: Anh 2-0 Thụy Sĩ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news